skip to Main Content

Dịch vụ đầu tư chứng khoán VNDIRECT với DSTOCK

DSTOCK là nền tảng dịch vụ của VNDIRECT – một công ty môi giới chứng khoán uy tín Việt Nam, cho phép các nhà đầu tư tiếp cận thị trường chứng khoán theo mục tiêu và khẩu vị rủi ro của riêng mình. Chứng khoán là loại hình đầu tư rủi ro, đòi hỏi các nhà đầu tư phải có kiến thức cơ bản và khả năng xác định và bám sát các cơ hội cũng như rủi ro biến động của thị trường.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ DSTOCK trên VNDIRECT, nhà đầu tư sẽ có thể tham gia đầu tư cổ phiếu đa dạng, được sử dụng nền tảng công nghệ và cơ sở dữ liệu đầy đủ, chính xác nhất thị trường cũng như nhận tư vấn từ đội ngũ các chuyên gia đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Cụ thể, dịch vụ đầu tư chứng khoán DSTOCK của VNDIRECT có được những lợi ích cụ thể nào cho các nhà đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:

Các sản phẩm dịch vụ đầu tư chứng khoán DSTOCK của VNDIRECT

Dịch vụ đầu tư chứng khoán VNDIRECT với DSTOCK

1. DSTOCKPICK

DSTOCKPICK là sản phẩm cung cấp ý tưởng cổ phiếu đầu tư dựa theo những tiêu chí đã được phân tích, thiết kế và thẩm định hiệu quả trong một quá trình, giúp khách hàng có thêm sự gợi ý và góc nhìn từ phía đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư của VNDIRECT. Sản phẩm bao gồm:

  • Cổ phiếu khuyến nghị
  • Ý tưởng đầu tư

Cổ phiếu khuyến nghị: 

– Các cổ phiếu này đều là những cổ phiếu có tiềm năng tạo cơ hội sinh lời trong ngắn hạn, được các chuyên gia tư vấn lựa chọn dựa trên nền tảng phân tích dữ liệu thị trường và dữ liệu giao dịch cổ phiếu như dữ liệu về biến động giá, khối lượng giao dịch, mô hình kỹ thuật và dự báo xu thế thị trường,…

– Đối tượng: được thiết kế dành cho khách hàng lựa chọn chiến lược đầu tư giao dịch ngắn hạn

– Mức độ rủi ro: đầu tư chứng khoán là một loại hình có tỷ lệ rủi ro cao, do đó bạn cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng quản trị rủi ro nghiêm ngặt (ví dụ như đặt stoploss)

– Lợi ích sản phẩm: được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ đánh giá thị trường và cổ phiếu khi có biến động giá bất ngờ, giúp bạn bám sát thị trường và nắm bắt cơ hội với tần suất tối thiểu 10 ý tưởng giao dịch/tháng.

Ý tưởng đầu tư:

– Cổ phiếu được lựa chọn dựa trên những phân tích về chỉ số cơ bản của doanh nghiệp như: mô hình kinh doanh bền vững, vị thế trong ngành, lợi thế cạnh tranh khác biệt, sức khỏe thanh toán và sức khỏe tài chính, tầm nhìn và năng lực quản lý của đội ngũ quản trị và dự báo tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận trong chu kỳ đầu tư.

– Đối tượng: phù hợp với những ai muốn đầu tư vào các cổ phiếu có tiềm năng tăng giá trong chu kỳ đầu tư từ 6 tháng đến 1 năm.

– Mức độ rủi ro: đầu tư chứng khoán trung/dài hạn sẽ giúp giảm thiểu rủi ro biến động ngắn hạn do cung cầu và doanh nghiệp có điều kiện biểu hiện tiềm năng giá trị rõ ràng hơn.

– Lợi ích sản phẩm: các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn và đưa ra các ý tưởng đầu tư qua iVND, stockbook với ít nhất 6 ý tưởng đầu tư/quý. Và khi một sự kiện có tác động lớn đến triển vọng hoạt động kinh doanh và giá của cổ phiếu đang lựa chọn, chuyên viên sẽ gửi báo cáo đánh giá tới khách hàng chậm nhất sau 2 ngày.

2. Hợp đồng tương lai chỉ số

Chứng khoán phái sinh là các công cụ tài chính mà giá trị của chúng phụ thuộc vào giá của một tài sản cơ sở.

Chứng khoán phái sinh quy định quyền lợi và/hoặc nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng đối với việc thanh toán và/hoặc chuyển giao tài sản cơ sở với một mức giá được thỏa thuận trước vào một thời điểm nhất định trong tương lai.

Hợp đồng phái sinh cung cấp cho khách hàng công cụ để phòng vệ rủi ro và đầu cơ chứng khoán theo danh mục chỉ số, trong đó nhà đầu tư có thể lựa chọn kinh doanh theo hai mục đích sau:

  • Phòng vệ rủi ro trong đầu tư cổ phiếu: là phương thức trung hòa biến động giá giữa danh mục cổ phiếu đang nắm giữ thuộc tài sản cơ sở, đồng thời cũng nắm giữ chứng khoán phái sinh. Việc sử dụng hiệu quả chứng khoán phái sinh sẽ giảm thiểu nguy cơ rủi ro trong danh mục đầu tư.
  • Đầu cơ chỉ số: là cơ hội giao dịch dựa trên biến động lên hoặc xuống của chỉ số giá. Hợp đồng phái sinh cho phép khách hàng có tỷ lệ đòn bẩy cao và thanh toán TO không phải chờ thanh toán T+2 như giao dịch cơ sở và khách hàng có thể tận dụng đòn bảy để tối đa hóa lợi nhuận trong điều kiện thị trường có xu thế thuận lợi. Đây là loại hình kinh doanh có rủi ro cao.

Tại VNDIRECT, để giúp các nhà đầu tư có thể luyện tập và tích lũy kinh nghiệm giao dịch để trước khi trải nghiệm giao dịch thật, quý bạn có thể tìm hiểu và thực tập giao dịch trên nền tảng PROTRADE Trial, đây là nền tảng giao dịch được ảo hóa dựa trên nền tảng giao dịch bằng giá biến động thật của thị trường.

3. Chứng quyền

Chứng quyền có bảo đảm (covered-warrants) là chứng khoán được phát hành bởi công ty chứng khoán ghi nhận quyền mua (hoặc) bán một mã cổ phiếu tại một mức giá xác định tại một khoảng thời gian trong tương lai.

Dịch vụ đầu tư chứng khoán VNDIRECT với DSTOCK

  • Lợi nhuận kỳ vọng cao: Lợi nhuận kỳ vọng trên khoản đầu tư cao hơn nhiều lần so với đầu tư vào tài sản cơ sở. VNDIRECT lựa chọn chứng quyền (mua) phát hành dựa trên đánh giá khả năng tăng giá ngắn hạn của cổ phiếu.
  • Rủi ro được giảm thiểu tối đa: Bên cạnh việc lựa chọn kỹ lưỡng các cổ phiếu cơ sở có khả năng tăng trưởng, VNDIRECT cũng đưa ra thời gian phát hành chứng quyền phù hợp nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro và gia tăng cơ hội thu lợi nhuận cho khách hàng.
  • Mức giá chào bán cạnh tranh: Giá chào bán do VNDIRECT đã và đang phát hành đều có tính cạnh tranh cao.
  • Phí ưu đãi: Miễn phí mua, phí bán trong 6 tháng đầu

Có thể nói, dịch vụ đầu tư chứng khoán DSTOCK của VNDIRECT dành cho các nhà đầu tư có nhu cầu đang tìm kiếm cơ hội đầu tư chứng khoán có tiềm năng tăng trưởng tăng trưởng vượt bậc, một hình thức đầu tư có rủi ro cao, đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức và kỹ năng đầu tư. Tuy nhiên, lợi nhuận mà nó mang lại vô cùng hấp dẫn. 

Nếu bạn cũng đang trên con đường lựa chọn sản phẩm đầu tư tài chính sinh lời hiệu quả hay tập tành giao dịch, trau dồi kinh nghiệm, bạn có thể tham gia KHÓA HỌC ĐẦU TƯ SUPER INVESTOR MIỄN PHÍ hoặc series bài học đầu tư trên trang web Investing.vn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận