skip to Main Content

Đầu tư vào đâu sau đề xuất thúc đẩy chi tiêu lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Tổng thống Mỹ Joe Biden

Ngày 9/4, Tổng thống Mỹ đã công bố đề xuất ngân sách chi tiêu năm 2022 trị giá hơn 1.500 tỷ USD, đặc biệt tập trung vào một số lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe. Nếu ngân sách được thông qua, nhiều khả năng các công ty chăm sóc sức khỏe sẽ có được sự tăng trưởng mạnh mẽ và có nhiều dư địa để phát triển hơn nữa trong một thị trường ước tính lên tới 13 tỷ USD vào năm 2028.

Để không bở lỡ cơ hội này, ngoài việc đầu tư vào từng cổ phiếu riêng lẻ, các nhà đầu tư có thể tham khảo quỹ đầu tư cổ phiếu Vaccine-Med trên eToro.

1. Quỹ đầu tư trên eToro có ưu điểm gì?

Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ được các chuyên gia đầu tư của eToro quản lý và xây dựng danh mục đầu tư bao gồm một nhóm các chứng khoán được chọn lọc và đầu tư theo một chiến lược hiệu quả đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm tính hiệu quả qua nhiều năm.

Hướng dẫn quy trình đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán quốc tế Mỹ trên eToro

Khi lựa chọn đầu tư vào một quỹ đầu tư trên eToro, tiền vốn của bạn sẽ ngay lập tức được phân bổ theo danh mục và tỷ lệ đầu tư giống y hệt như quỹ đầu tư đó. Khi quỹ đầu tư được các chuyên gia thay đổi danh mục và tỷ lệ đầu tư, tài khoản đầu tư của bạn cũng sẽ được tự động thay đổi theo.

Theo thời gian, lợi nhuận của quỹ đầu tư bạn chọn đạt được như thế nào, tài khoản đầu tư của bạn sẽ nhận được lợi nhuận y hệt như vậy.

Khi muốn rút tiền về, bạn có thể ngừng đầu tư bất kỳ lúc nào và mất khoảng 2-3 ngày để bạn có thể nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên, quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ được thiết kế là một kênh đầu tư rủi ro thấp, phù hợp với những người mới tham gia vào thị trường, chưa có đủ kiến thức chuyên môn về tài chính, những nhà đầu tư bận rộn không có thời gian theo dõi thị trường một cách thường xuyên hay những người muốn đa dạng hoá trong đầu tư với một số vốn ít ỏi.

So với các hình thức đầu tư khác, quỹ đầu tư sử dụng phương pháp đầu tư trung đến dài hạn, có rủi ro thấp hơn và kỳ vọng mang lại lợi nhuận hấp dẫn, trong khi vẫn giảm thiểu rủi ro liên quan đến khoản đầu tư, nên để đạt hiệu quả cao, bạn cần xác định đầu tư lâu dài.

>>> Xem thêm: Quỹ đầu tư cho nhà đầu tư dài hạn và an toàn

2. Quỹ cổ phiếu chăm sóc sức khỏe Vaccine-Med 

CopyPortfolio Vaccine-Med (bao gồm nhiều cổ phiếu nổi tiếng như Johnson & Johnson’s (JNJ)) được thiết kế để giúp các nhà đầu tư dài hạn đầu tư vào quá trình tìm kiếm các giải pháp vắc-xin cho các bệnh sẵn có và bệnh mới có nguy cơ bùng phát trên toàn cầu, chẳng hạn như và bao gồm COVID-19.

Danh mục đầu tư của quỹ bao gồm 20 công ty dược phẩm được xếp hạng hàng đầu, hoạt động trong nhiều giai đoạn nghiên cứu khác nhau để phát triển và phân phối giải pháp vắc xin cho các bệnh khác nhau.

Chiến lược đầu tư vào quỹ Vaccine-Med này sẽ cho phép các nhà đầu tư tiếp cận đa dạng với nhiều công ty khác nhau nhưng cùng hoạt động trong một lĩnh vực.

Hiệu suất lợi nhuận khi đầu tư vào quỹ cổ phiếu chăm sóc sức khỏe Vaccine-Med đạt mức 535,78% cho riêng năm 2020 nhờ hưởng lợi từ đại dịch Covid-19.

Đầu tư vào đâu sau đề xuất thúc đẩy chi tiêu lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Tổng thống Mỹ

Các nghiên cứu được xếp hạng cả về các tham số định lượng như các khía cạnh thanh khoản (giá trị trung bình 20 ngày giao dịch của mỗi cổ phiếu chia cho giá trị vốn hóa thị trường của nó), xếp hạng của giới phân tích (điểm xếp hạng và số lượng nhà phân tích tham gia), và tỷ lệ tiền mặt trên tổng tài sản.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận