skip to Main Content

Đầu tư thông minh hơn với thanh “Nghiên cứu” trên eToro

Nằm trong kế hoạch đẩy mạnh chất lượng nền tảng và trải nghiệm người dùng, mới đây eToro đã cho ra mắt công cụ “Nghiên cứu” cho các khách hàng tại Việt Nam. Với tính năng này, eToro hy vọng sẽ giúp ích cho các trader và nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch đúng đắn và hiệu quả.

Giới thiệu thanh “Nghiên cứu” trên eToro

Với thanh “Nghiên cứu” trên eToro (được cung cấp bởi TIPRANKS), các nhà đầu tư sẽ có thêm công cụ cung cấp dữ liệu giúp họ có được những quyết định thông minh và hiệu quả hơn. Ở cương vị là một công ty Fintech hàng đầu thế giới, eToro luôn đổi mới không ngừng, cải thiện nền tảng và nâng cao trải nghiệm người dùng. Mới đây, eToro cho ra mắt tab “Nghiên cứu” cho các khách hàng tại Việt Nam. Theo cách này, các trader eToro tại Việt Nam có thể truy cập vào:

  • Phân tích tính đồng thuận
  • Mục tiêu giá phân tích
  • Xếp hạng nhà phân tích
  • Hoạt động quỹ đầu cơ
  • Giao dịch nội bộ

Để có thể đưa ra một quyết định đầu tư hay giao dịch, đối với nhiều người đó là cả một thách thức lớn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tab “Nghiên cứu” này, bạn sẽ có được bản tổng hợp kiến thức tích lũy của các nhà đầu tư nổi tiếng cũng như các chuyên gia đến từ tổ chức tài chính hàng đầu thế giới.

Hướng dẫn sử dụng thanh “Nghiên cứu” trên eToro

Để sử dụng thanh “Nghiên cứu” trên eToro, bạn cần thực hiện 2 bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Click vào sản phẩm tài chính mà bạn quan tâm
  • Bước 2: Nhấn vào mục “Nghiên Cứu”

Đầu tư thông minh hơn với thanh "Nghiên cứu" trên eToro

Ý nghĩa của các mục trong tab “Nghiên Cứu”

1. Mục tiêu giá và phân tích tính đồng thuận của các nhà phân tích

  • Tỷ lệ đồng thuận: là tỷ lệ được đưa ra bởi các nhà phân tích đưa ra quan điểm nên mua, nên bán hay nắm giữ một tài sản nào đó. Theo như ví dụ trên, cổ phiếu Apple được nhiều nhà phân tích khuyến nghị nên mua.
  • Mục tiêu giá của các nhà phân tích: là mục tiêu giá trung bình dựa theo dự đoán của các nhà phân tích trong 12 tháng tới. Như trong ví dụ trên là 340,61$.
  • Xếp hạng nhà phân tích: Tại đây, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia phân tích đến từ các ngân hàng đầu tư có uy tín như Barclay, Merri Lynch hay JP Morgan,…

2. Hoạt động của quỹ đầu cơ

Mục này thể hiện số cổ phần của công ty được nắm giữ bởi các quỹ đầu cơ theo thời gian. Và phía dưới là tên những quỹ đầu cơ mà cổ phiếu nằm trong đó.

Đầu tư thông minh hơn với thanh "Nghiên cứu" trên eToro Đầu tư thông minh hơn với thanh "Nghiên cứu" trên eToro

Đây là dữ liệu bao gồm các thông tin được cung cấp bởi SEC và không bao gồm các vị thế bán, dựa theo 200 quỹ đầu cơ và được phân tích bởi TIPRANKS.

3. Giao dịch nội bộ

Đầu tư thông minh hơn với thanh "Nghiên cứu" trên eToro

Ví dụ: Cho cổ phiếu APPL thì đã có 514,3 nghìn nhân sự trong nội bộ công ty này đã bán cổ phần trong 3 tháng qua.

Lưu ý: Dữ liệu trên biểu đồ dựa trên các báo cáo công khai sẵn về các giao dịch nội bộ như được báo cáo cho SEC.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể biết rõ về danh tính của nhân sự nội bộ nào đã thực hiện giao dịch. Bấm vào xem tất cả để hiển thị thêm.

Có thể nói, thanh “Nghiên cứu” được tạo ra nhằm mục đích giúp cho người dùng có được những quyết định giao dịch đúng đắn hơn. Nếu biết cách tận dụng công cụ này một cách hiệu quả, bạn sẽ có thể tối đa hóa lợi nhuận cho các khoản đầu tư của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận