skip to Main Content

App Finhay là gì? Đầu tư Finhay có phải một lựa chọn đúng đắn?

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến thị trường đầu tư tài chính. Cùng với đó, các ứng dụng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư cũng như hỗ trợ chúng ta quản lý tài chính và tiết kiệm. Tuy nhiên, đầu tư thế nào cho hiệu quả và hạn chế rủi ro thua lỗ vẫn luôn là một bài toán khó với nhiều người. Đầu tư Finhay là một ứng dụng đầu tư tài chính nhằm hỗ trợ những người trẻ hoặc người mới bắt đầu còn khó khăn về tài chính vẫn có thể tiếp cận với các quỹ đầu tư uy tín đăng ký tại Uỷ ban chứng khoán nhà nước. Câu hỏi đặt ra là: App Finhay là gì? Cách hoạt động cũng như thế mạnh của nó so với những ứng dụng đầu tư khác là gì? Chúng ta sẽ cùng giải đáp những câu hỏi này trong bài viết dưới dây.

đầu tư finhay.1

App Finhay là gì? Ban đã biết về ứng dụng đầu tư Finhay chưa?

Ứng dụng đầu tư Finhay là một nền tảng công nghệ kết nối những người mới tiếp cận thị trường tài chính đặc biệt là giới trẻ với hệ thống các quỹ đầu tư uy tín được đăng ký tại Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam. Điều này đem lại cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư trẻ muốn thử sức mình trong lĩnh vực này nhưng còn hạn chế về vốn. Thay vì bạn phải tự đăng ký tham gia các quỹ mở này, ứng dụng Finhay sẽ giúp bạn đầu tư số tiền của mình vào tất cả các quỹ mở cùng lúc.

Hiện nay, Finhay liên kết với khoảng 10 quỹ mở nổi tiếng nhất tại Việt Nam với hơn 3000 giao dịch được thực hiện qua hệ thống như: VCBF của Vietcombank, BVBF của Bảo Việt, TCBF của Techcombank, SCA của SSI, VF1, VFB và E1VFVN30 của công ty quản lý quỹ Việt Nam VFM, VNDAF của VN-Direct…Sắp tới ứng dụng đầu tư Finhay sẽ tiếp tục liên kết thêm với các quỹ đầu tư uy tín và có hoạt động tốt tại Việt Nam. Điều đặc biệt là bạn chỉ cần có số vốn tối thiểu 50,000 VND là đã có thể tham gia đầu tư vào hệ thống.

đầu tư finhay

Các chuyên gia tài chính của Quỹ sẽ thay bạn dùng tiền để đầu tư vào các Quỹ này, phân bổ danh mục đầu tư sao cho đa dạng, hiệu quả nhằm đem lại lợi nhuận và hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình đầu tư. Người dùng có thể trực tiếp kiểm tra số dư và quản lý khoản đầu tư của mình với các quỹ tài chính.

Bên cạnh đó, Finhay còn áp dụng công nghệ phân tích “khẩu vị rủi ro” của từng cá nhân, từ đó đưa ra đề xuất cấu trúc phân bổ quỹ tài chính phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Đồng thời, ứng dụng còn cung cấp giải pháp để người dùng tạo thói quen tiết kiệm và tối ưu khoản tiền nhàn rỗi qua việc tiếp cận với các quỹ đầu tư mở.

Cách thức hoạt động của app Finhay là gì?

đầu tư Finhay.2

Thông thường, để trực tiếp tham gia vào một quỹ mở, nhà đầu tư cần có số tiền vốn tối thiểu ban đầu là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, ứng dụng đầu tư Finhay sẽ đại diện cho các nhà đầu tư cá nhân tham gia các quỹ mở liên kết chỉ với số vốn tối thiểu là 50,000 VND. Có thể thấy, đây là một cơ hội rất tuyệt vời cho những người muốn tham gia đầu tư nhưng không có nhiều vốn.

Khoản đầu tư của bạn sẽ được các công ty quản lý quỹ liên kết với hệ thống Finhay tiếp nhận, quản lý và đầu tư vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu hoặc tiền gửi nhằm đem lại tăng trưởng cho khoản đầu tư đó. Lưu ý rằng, Finhay chỉ cung cấp nền tảng công nghệ và hỗ trợ bạn tham gia đầu tư với số vốn nhỏ chứ không thực hiện việc đầu tư. Các công ty quản lý quỹ liên kết với Finhay sẽ chịu trách nhiệm đầu tư. Vậy nên, Finhay không cam kết lợi nhuận trong khoản đầu tư của bạn. Khi người dùng đầu tư tiền tại Finhay, tiền được gửi tới các công ty quản lý quỹ và các quỹ sẽ trả lại cho người dùng một chứng chỉ quỹ. Trong trường hợp rủi ro, người dùng có thể mang chứng chỉ quỹ này đến các quỹ đầu tư để bán lại chứng chỉ quỹ của mình.

Sau khi xác nhận đầu tư, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Finhay để kiểm tra Giá trị tài sản của mình, tình trạng lãi hay lỗ. Có thể thấy, Finhay là một ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể tối ưu hoá khoản tiền rảnh rỗi của mình thay vì để nó ở một chỗ và mất giá theo thời gian.

Ưu điểm của Finhay so với các quỹ đầu tư khác

Hỗ trợ đầu tư với số vốn cực nhỏ

Như đã nói, để tham gia một quỹ mở bạn thường cần một số vốn ban đầu tối thiểu là 5 triệu VND. Tuy nhiên, với Finhay, bạn chỉ cần có 50,000 VND là đã có thể tham gia đầu tư. Ứng dụng cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ muốn tham gia đầu tư tài chính và tối ưu hoá khoản tiền rảnh rỗi của mình.

Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp giải pháp quản lý tài sản cho người dùng. Chỉ cần đăng nhập Finhay là bạn có thể kiểm tra các danh mục đầu tư của mình cũng như trạng thái tài khoản. Những điều này giúp cho Finhay trở nên an toàn và đáng tin cậy hơn so với các ứng dụng đầu tư tài chính khác.

Đăng ký đơn giản

Để tham gia Finhay, bạn chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại, email sau đó nạp vào số tiền tối thiểu là 50,000 VND là đã có thể bắt đầu tham gia đầu tư với các công ty quản lý quỹ đầu tư. Các thao tác này đơn giản hơn rất nhiều việc bạn trực tiếp tham gia vào các quỹ mở tại Việt Nam hiện nay.

Công nghệ quản lý trực tuyến thông minh của app Finhay là gì?

Trong khi các công ty quỹ mở vẫn chưa hỗ trợ việc quản lý tài khoản qua web và di động thì tại Finhay, người dùng có thể trực tiếp kiểm tra tình trạng tài khoản (lãi, lỗ), số dư, quản lý khoản đầu tư của mình với các quỹ tài chính online. Finhay cung cấp 2 phiên bản là web và app mobile (cho hệ điều hành Androi và IOS) giúp bạn theo dõi 24/7 chỉ cần kết nối Internet. Điều này giúp cho bạn an tâm hơn khi kiểm soát được lợi nhuận và hiệu quả đầu tư hàng ngày.

Bạn dễ dàng rút tiền hay đầu tư bất cứ khi nào muốn với app Finhay chỉ trong vài giây. Nhưng nếu bạn tham gia quỹ mở thì việc mua bán Chứng chỉ quỹ phải lệnh bằng phiếu gửi chuyển phát nhanh đường bưu điện…

Trên đây là những thông tin cơ bản về ứng dụng đầu tư Finhay mà bạn cần biết nếu muốn tiếp cận thị trường đầu tư tài chính chỉ với một số vốn nhỏ. Mỗi ứng dụng đầu tư hay quỹ đầu tư đều có những ưu nhược điểm của riêng mình, do đó, trước khi quyết định lựa chọn quỹ đầu tư nào quản lý số vốn của mình, bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các quỹ đầu tư tại Việt Nam hoặc quỹ đầu tư sao chép “CopyFunds” được quản lý bởi  Ủy ban Đầu tư eToro mà chúng tôi đã đề cập trong những bài viết trước.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận