skip to Main Content

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu

Giữa hàng ngàn mã cổ phiếu, việc tìm kiếm và xây dựng một danh mục tối ưu là điều không hề dễ dàng. Nhà đầu tư cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường cũng như cần có kinh nghiệm, kiến thức nhất định để có thể lọc ra những mã cổ phiếu tốt nhất. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình, Investing sẽ giới thiệu tới các bạn những mã cổ phiếu tốt mà bạn có thể tham khảo để thêm vào danh mục đầu tư của mình.

Tham khảo: Cách nhận biết cổ phiếu tiềm năng chính xác nhất

PayPal Holdings Inc – PYPL

PayPal Holdings Inc. là một công ty công nghệ cung cấp dịch vụ thanh toán số và di động. Các sản phẩm của công ty bao gồm PayPal, PayPal Credit, Venmo và Braintree. PayPal có 224 triệu chủ tài khoản đang hoạt động tại hơn 200 thị trường trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, ứng dụng thanh toán kỹ thuật số này còn đang thu hút và hợp tác với một số công ty công nghệ lớn nhất toàn cầu, bao gồm Apple, Amazon, Facebook và Google.

Với doanh thu 5,48 tỷ USD tính đến tháng 9 năm 2020, PayPal hứa hẹn là một cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU PYPL NGAY

DIS – Disney

Disney cung cấp hơn 500 phim điện ảnh, 7.500 tập phim truyền hình và khoảng 20 loạt phim dài tập. Điều này tạo nên một nguồn nội dung rất chất lượng bao gồm Marvel, Star Wars, National Geographic, Pixar và FX Networks, tất cả chúng đều là những thương hiệu nổi tiếng.

Chỗ đứng của công ty đối với ngành thương mại nhượng quyền phim và truyền hình là tốt nhất về số lượng cũng như tiềm năng tăng giá.

Và nếu bạn muốn đánh giá một công ty giải trí thì số lượng nhượng quyền thương mại là vô cùng quan trọng bởi càng có nhiều nhượng quyền thương mại vững chắc bạn càng có thể kiếm tiền từ chúng trên phim ảnh tốt hơn.

Theo Disney, trong 5 năm tới ước tính dịch vụ phát trực tuyến của họ sẽ tạo ra 60 triệu đến 90 triệu người đăng ký tại Mỹ.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU DIS NGAY

HD – Home Depot

Home Depot là đại diện cho thị trường bất động sản của Mỹ, cổ phiếu của công ty là một trong những chỉ số dẫn đầu trong bộ chỉ số Dow Jones 2020. Lợi thế của Home Depot thể hiện ở điểm nó có khả năng chống trọi với cạnh tranh cực tốt nhờ vào nền tảng công nghệ của mình.

EPS của HD đã tăng gần 4% trong năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch cho thấy nó là cổ phiếu đáng đầu tư nhất trong nhóm ngành bán lẻ ở thời điểm hiện tại.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU HD NGAY

NVDA – NVIDIA CORP

Nvidia được biết đến nhiều nhất với chip máy tính chơi game tuy nhiên nó cũng đang trong nhóm dẫn đầu về trí tuệ nhân tạo(AI). Bên cạnh đó một số mảng hoạt động đáng chú khác như thúc đẩy xu hướng công nghệ bao gồm xe tự hành, dữ liệu lớn và Internet vạn vật (IoT).

Mặc dù đã từng bị sụt giảm nghiêm trọng trong sự bùng nổ của thị trường năm 2018 nhưng cổ phiếu NVDA đã tăng gần 60% so với mức thấp nhất trong tháng 6 và hiện tại chúng vẫn mang lại giá trị tuyệt vời, đưa NVDA trở thành một trong những cổ phiếu công nghệ tốt nhất để đầu tư vào năm 2020.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU NVDA NGAY

V – VISA

80% giao dịch trên thế giới hiện nay vẫn được thực hiện bằng tiền mặt và séc nên số lượng giao dịch điện tử sẽ còn tiếp tục tăng theo cấp số nhân, đây là nhận định của Chris Kuiper nhà phân tích cấp cao tại CFRA.

Sự kết hợp của thanh toán theo thời gian thực (Visa Direct) cùng các thị trường lân cận của thanh toán từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng và doanh nghiệp với doanh nghiệp ước tính sẽ tạo ra một thị trường trị giá tới 20 nghìn tỷ đô la và nó sẽ là cơ hội cho VISA tiếp tục phát triển.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU VISA NGAY

FB – Facebook

Không có gì khó hiểu khi FB luôn được xem là một trong những cổ phiếu tốt nhất để đầu tư kể từ khi nó được vinh danh là cổ phiếu hàng đầu năm 2017.

Với hơn 2,5 tỷ người dùng nó đang làm điên đảo thế giới và đánh dấu năm thứ tư liên tiếp FB nằm trong danh sách Những cổ phiếu đáng mua nhất của US News. Cổ phiếu của gã khổng lồ truyền thông xã hội đã tăng hơn 140% kể từ 2017 và dễ dàng vượt qua mức lợi nhuận 53% của S&P 500.

Về dài hạn, cơ hội đầu tư vẫn còn rộng mở khi mà tính năng kiếm tiền trên nền tảng Instagram và facebook đang ở giai đoạn đầu với Facebook Marketplace, Facebook Shops cho phép các doanh nghiệp bán hàng trực tiếp trên Facebook và Instagram.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU FB NGAY

ABT – ABBOTT LABORATORIES

Cổ phiếu của người khổng lồ về thiết bị chẩn đoán và thiết bị y tế Abbott Labs đã trở thành một trong những cổ phiếu hàng đầu nên mua trong năm nay sau khi chính phủ Hoa Kỳ cấp phép sử dụng khẩn cấp cho công ty đối với các xét nghiệm vi rút nhanh.

Một ngày sau, chính Feds cũng cam kết mua 150 triệu trong số đó với giá 750 triệu USD. Công ty tuyên bố kết quả có thể sẵn sàng trong vòng 15 phút với tỷ lệ chính xác khoảng 97% và việc sản xuất sẽ tăng lên tới 50 triệu đơn vị kiểm tra vào đầu tháng 10.

Ngoài ra công ty cũng sẽ phát hành một ứng dụng di động miễn phí cho phép mọi người tại nơi làm việc và trường học hiển thị huy hiệu kỹ thuật số cho thấy rằng họ đã thử nghiệm âm tính vào lúc nào.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU ABT NGAY

ATVI – ACTIVISION BLIZZARD INC

Ở nhà và chơi trò chơi điện tử là thú tiêu khiển mới của quốc gia. Khi mà thể thao, công việc và bán lẻ đều bị gián đoạn hoạt động do virus coronavirus thì đây lại là một chiến thắng cho Activision Blizzard ( ATVI ) và cổ phiếu ATVI.

Cổ phiếu đang tăng vọt và vượt xa ước tính thu nhập trong quý 1 và quý 2 năm với tỷ lê 47% so với mức tăng của S&P chỉ 1% giúp nó trở thành một trong số ít các cổ phiếu trong bộ chỉ số S&P 500 được dự kiến sẽ tăng trưởng vào năm 2020 .

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU ATVI NGAY

AMZN – Amazon

AMZN là một trong những cổ phiếu vốn hóa lớn hoạt động tốt nhất trong năm nay với mức tăng gần gấp đôi so với mức thấp nhất trong tháng 3. Công ty đã vượt qua cuộc khủng hoảng coronavirus một cách nhẹ nhàng và tiếp tục hoạt động tốt hơn ngay sau khi cuộc sống trở lại bình ổn.

Sức mạnh của Amazon không chỉ đến từ ngành bán lẻ mà ngay cả đơn vị dịch vụ Web Amazon (AWS) của nó cũng đã mang lại lợi nhuận trong nhiều năm.

Nếu có bất cứ điều gì tương tự như đại dịch xảy ra thì kinh nghiệm về quá trình chuyển đổi từ công nghệ thông tin nội bộ sang mô hình dựa trên đám mây với nhiều chuyên gia làm việc tại nhà trong thời gian vừa qua sẽ giúp AMZN giữ vững đà tăng trưởng của mình.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU AMZN NGAY

WMT – Walmart

Giống như Amazon, Walmart đã không hề bị khuất phục bởi đại dịch vừa qua. Doanh số bán hàng tại cửa hàng trong quý II tăng 9,3%, bao gồm cả doanh số thương mại điện tử tăng vọt 97%. Người Mỹ đang chi tiêu nhiều khi ở nhà và điều này giúp ích cho việc kinh doanh hàng tạp hóa của Walmart.

Ngoài ra, đồ điện tử, trò chơi, vật dụng và nhiều thứ khác mà WMT bán cũng đang có nhu cầu cao trong những ngày này – và may mắn thay, Walmart đã dành nhiều năm trước cuộc khủng hoảng để xây dựng chi nhánh thương mại điện tử của mình.

WMT đang được đánh giá là một trong những cổ phiếu tốt nhất để mua trong một thị trường tăng giá đi kèm với suy thoái kéo dài.

Danh sách cổ phiếu tốt cho một danh mục đầu tư tối ưu
GIAO DỊCH CỔ PHIẾU WMT NGAY

Trên đây là danh sách 10 cổ phiếu Mỹ đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại. Giá cổ phiếu trong ngắn hạn có thể biến động lên, xuống hoặc đi ngang nhưng về dài hạn, đây là những mã cổ phiếu có tiềm năng trưởng tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc khi xây dựng một danh mục đầu tư hiệu quả.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận