skip to Main Content

Đánh giá sàn giao dịch Vantage FX

Vantage FX là một trong những nhà môi giới trực tuyến hàng đầu có trụ sở tại Úc. Vantage FX được đánh giá là sàn giao dịch đáng tin cậy ra đời từ năm 2009. Vantage FX được xếp hạng trong số các Nhà môi giới MetaTrader Tốt nhất vào năm 2021 và các nhà môi giới Giao dịch Sao chép Tốt nhất.

Ưu điểm

  • Vantage FX có phí giao dịch ngoại hối thấp và phí phi giao dịch cũng rất ưu đãi (Ví dụ: không có phí ngừng hoạt động như một số sàn giao dịch khác).
  • Nhà môi giới này cung cấp rất nhiều tùy chọn gửi và rút tiền và hầu hết đều miễn phí. Vantage FX không thu phí rút tiền.
  • Nhìn chung, trang web nhanh và khá trực quan để sử dụng, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các tính năng và thị trường khác nhau có sẵn.
  • Việc mở tài khoản vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, chỉ mất chưa đến 5 phút. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Demo miễn phí nếu muốn trải nghiệm nền tảng trước khi giao dịch bằng tiền thật.

Hạn chế

  • Danh mục sản phẩm tại Vantage FX khá hạn chế về số lượng các sản phẩm giao dịch.
  • Phí qua đêm và phí CFD cổ phiếu tương đối cao.
  • Hiện Investing.vn chưa tìm thấy các thông tin về chính sách bảo hiểm cho các nhà giao dịch tại Vantage FX. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính xác nhất.

Thông tin cơ bản về broker

  • VantageFX là đại diện của Vantage Global Prime Pty Ltd. Công ty được thành lập vào năm 2009 với tên MXT Global, trước khi được đổi thương hiệu vào năm 2015. VantageFX có trụ sở chính tại Level 29 / 31 Markets Street, Sydney, Australia.
  • VantageFX có 2 giấy phép hàng đầu từ tier-1, do ASIC (Úc) và FCA (vương quốc Anh) cấp phép. Liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng lớn như Fintech Awards Winner – 2021 ; Global 100 Winner – 2020 ; Financial Service Provider of the year – 2020.
  • Tiền của khách hàng được giữ trong tài khoản đảm bảo tại ngân hàng hạng AA –  National Bank of Australia. Bảo hiểm tiền gửi lên đến 10 triệu USD.
  • Họ cung cấp hơn 180 tài sản từ các nền tảng giao dịch MT4 hoặc MT5 với đòn bẩy tối đa là 1: 500, Khoản tiền gửi tối thiểu tại Vantage FX là 200 đô la.
  • Trang web chủ yếu sử dụng phần mềm Metatrader, cho phép người dùng truy cập vào MT4 và MT5 cũng như Markettrader, Webtrader (không yêu cầu tải xuống), Ứng dụng cho giao dịch di động, MAM / PAMM, giao dịch Zulu và MyFXBook Autotrade.
  • Nếu bạn thấy sàn Vantage FX phù hợp, bạn có thể mở tài khoản TẠI ĐÂY

Các sản phẩm giao dịch

  • Vantage FX cung cấp hơn 300+ công cụ giao dịch gồm các khoảng 40 cặp tiền tệ, 15 chỉ số, một số hàng hoá và các CFD chứng khoán.
  • CFD cổ phiếu thường bao gồm các công ty lớn nhất được niêm yết trên thị trường Anh, Mỹ, Úc và Hồng Kông.
  • Trong số các loại tiền điện tử , bạn có thể giao dịch Bitcoin, Bitcoin cash, Ethereum, Litecoin, Ripple và Dashcoin với USD.
  • Có thể các nhà giao dịch yêu thích nền tảng Vantage FX sẽ kỳ vọng họ cung cấp đa dạng hơn các loại tài sản giao dịch.

Nền tảng giao dịch

Vantage FX cung cấp đầy đủ của các nền tảng giao dịch MT4 và MT5, bao gồm cả phiên bản máy tính để bàn, phiên bản dành cho thiết bị di động và web.

Đối với MT4, Vantage FX cung cấp Công cụ SmartTrader từ FX Blue LLP, là một bộ tiện ích bổ sung nền tảng. Ngoài ra, các tiêu đề tin tức ngoại hối phát trực tuyến từ FxWire Pro và Reuters, giúp hoàn thiện việc cung cấp MetaTrader của Vantage FX.

Nền tảng giao dịch di động của Vantage FX có thiết kế trực quan và cung cấp nhiều chức năng khác nhau.

Vantage FX đã hợp tác với nhiều nền tảng giao dịch xã hội, qua đó bạn có thể truy cập các tính năng giao dịch sao chép bao gồm ZuluTrade, Myfxbook, MetaTrader Signals và DupliTrade.

Tài khoản, phí và Spread

Vantage FX cung cấp ba loại tài khoản riêng biệt, nhưng tài khoản Pro ECN yêu cầu một khoản tiền gửi tối thiểu là 20.000 đô la – sẽ không phải là một lựa chọn cho hầu hết các nhà giao dịch mới.

Tài khoản Standard STP, với số tiền gửi tối thiểu là 200 đô la. Tài khoản Standard STP là loại tài khoản hoàn hảo cho những nhà giao dịch mới muốn truy cập thị trường trực tiếp, đơn giản mà không cần hoa hồng. Tài khoản Standard STP vẫn không có hoa hồng nhưng chênh lệch bắt đầu từ 1,4 pips.

Tài khoản Raw ECN yêu cầu số tiền gửi tối thiểu là 500 đô la. RAW ECN được thiết kế cho các nhà giao dịch kinh nghiệm cần thanh khoản nhanh và chênh lệch thấp. Tài khoản RAW ECN vẫn có 3$/giao dịch nhưng spread là 0.0 pips.

Khối lượng giao dịch, sản phẩm giao dịch trên cả ba loại tài khoản là như nhau và đòn bẩy tối đa được giới hạn ở 1: 500.

Nạp, rút tiền

Vantage FX hỗ trợ chuyển khoản ngân hàng, tín dụng cũng như thẻ ghi nợ, Skrill, Neteller, China Union Pay, Fasa Pay và PayPal làm phương thức gửi và rút tiền.

Việc chuyển giao từ nhà môi giới sang nhà môi giới cũng có sẵn cho các nhà giao dịch muốn chuyển danh mục đầu tư hiện có sang nhà môi giới này.

Phí gửi tiền và rút tiền được miễn, nhưng có thể áp dụng phí của bên thứ ba.

Hỗ trợ khách hàng

Vantage FX có dịch vụ chăm sóc khách hàng từng đoạt giải thưởng.

Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/5 và các nhà giao dịch có thể lựa chọn gọi điện, gửi email hoặc liên hệ qua trò chuyện trực tiếp.

Phần lớn các nhà giao dịch mới không phải yêu cầu hỗ trợ khách hàng do Vantage FX đã tạo ra rất nhiều video giải thích những điều cơ bản.

Tóm lại

Vantage FX là một nhà môi giới ngoại hối và CFD uy tín trên thị trường. Đây là broker cung cấp phí giao dịch forex khá thấp. Quá trình mở tài khoản và gửi / rút tiền khá dễ dàng và hầu hết chúng đều miễn phí. Đặc biệt, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm giao dịch tại Vantage FX , vì bạn có thể mở tài khoản demo miễn phí hoặc khi giao dịch bằng tiền thật, bạn không bị tính phí ngừng hoạt động.

MỞ TÀI KHOẢN VANTAGE FX

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận