skip to Main Content

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các loại phí áp dụng

Binance là một sàn giao dịch tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Sàn giao dịch này có trụ sở chính tại Malta. Phí giao dịch của Binance hiện được đánh giá ở mức thấp nhất trên thị trường. Nhưng sàn giao dịch này lại có nền tảng giao dịch khá tốt. Người dùng có thể xử lý một lượng lớn giao dịch trên nền tảng của Binance mà không gặp phải độ trễ nào đáng kể nào về thời gian giao dịch. Hơn nữa, Binance cũng cung cấp hơn 500 loại tiền điện tử để khách hàng lựa chọn giao dịch.

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các tính năng chính
Phí giao dịch của Binance hiện được đánh giá ở mức thấp nhất trên thị trường

Các quốc gia được hỗ trợ và xác minh

Binance Exchange là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu hoạt động tại hơn 180 quốc gia. Sàn giao dịch này chỉ có các hạn chế đối với các quốc gia trong danh sách trừng phạt kinh tế hoặc những quốc gia trong “Danh sách không được chấp nhận” của Bộ Thương mại Hoa Kỳ.

Công dân và cư dân của Hoa Kỳ có thể sử dụng sàn giao dịch Binance US. Các quốc gia khác có phiên bản Binance theo khu vực cụ thể là Binance Singapore, Binance Uganda và Binance Jersey.

Các thủ tục và yêu cầu xác minh khác nhau tùy theo từng loại khách hàng. Khách hàng đăng ký lần đầu tiên sẽ phải trải qua một quá trình xác minh danh tính. Binance sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các tài liệu sau:

– Giấy tờ tùy thân (hộ chiếu, thẻ căn cước hoặc bằng lái xe)

– Địa chỉ nhà (hóa đơn tiền điện)

Việc xác minh cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng. Binance phản hồi tương đối nhanh với các tài liệu do khách hàng tải lên để phê duyệt. Binance yêu cầu khách hàng chụp ảnh tự sướng và cầm trên tay một giấy tờ tùy thân và một mảnh giấy có ghi “Binance” và ngày tháng. Khách hàng chỉ có thể rút tối đa 2 BTC mỗi ngày mà không cần xác minh hồ sơ. Sau khi được xác minh, bạn sẽ có thể rút tối đa 100 BTC mỗi ngày. Khi khách hàng không xác minh được hồ sơ, hệ thống bảo mật của sàn giao dịch có thể kích hoạt xác minh bắt buộc khi rút tiền. Do đó, Binance không phù hợp với những người dùng muốn tăng cường bảo mật trực tuyến bằng quyền riêng tư.

Đánh giá sàn giao dịch Binance về mức phí giao dịch

Phí gửi và rút tiền

Khách hàng sẽ nạp tiền vào tài khoản của hoàn toàn miễn phí với Binance

Tuy nhiên, khách hàng sẽ bị tính phí khi giao dịch và rút tiền. Mặc dù vậy nhưng Binance vẫn được đánh giá là sàn giao dịch có mức phí tốt nhất trong ngành.

Binance giảm 0,1% cho mọi giao dịch diễn ra trên nền tảng của mình. PHí giao dịch có thể thấp hơn hơn nếu khối lượng giao dịch của người dùng đạt tới đủ khối lượng giao dịch trung bình trong 30 ngày và giao dịch bằng Binance Coin (BNB).

Phí rút tiền khác nhau giữa các loại tiền điện tử. Dưới đây là một ví dụ về phí đối với một số loại tiền điện tử phổ biến nhất:

CoinKhối lượng giao dịch
tối thiểu
Mức phí
Bitcoin (BTC)0.002 BTC0.0005 BTC
Ethereum (ETH)0.02 ETH0.01 ETH
Litecoin (LTC)0.02 LTC 0.01 LTC
Currency (XMR)0.1 XMR0.04 XMR
Ripple (XRP)22 XRP0.5 XRP

Kraken và Bittrex sẽ bị tính phí 0,001 BTC. Còn Bitfinex và HitBTC sẽ bị tính phí lần lượt là 0,0008 BTC và 0,00085 BTC.

Sàn giao dịch áp dụng các mức phí khác nhau đối với việc rút tiền áp dụng cho từng loại tiền điện tử

Binance miễn phí cho khách hàng khi gửi hơn 180 loại tiền điện tử được Binance hỗ trợ. Sàn giao dịch áp dụng các mức phí khác nhau đối với việc rút tiền áp dụng cho từng loại tiền điện tử . Dưới đây là một số ví dụ về phí đối với một số đồng tiền phổ biến nhất:

CoinKhối lượng rút
tối thiểu
Phí rút tiền điện tử
Bitcoin (BTC)0.001 BTC0.0004 BTC
Bitcoin (BTC) – BEP20.0000044 BTC0.0000022 BTC
Ethereum (ETH)0.02 ETH0.003 ETH
Ethereum (ETH) – BEP20.00018 ETH0.000092 ETH
Litecoin (LTC)0,002 LTC0,001 LTC
Litecoin (LTC) – BEP20,00074 LTC0,00037 LTC
Currency (XMR)0.0002 XMR0.0001 XMR
Ripple (XRP)0.5 XRP0.25 XRP
Ripple (XRP) – BEP20.17 XRP0.083 XRP

Như bạn có thể thấy, Binance cho phép người dùng rút các phiên bản thông thường hoặc BEP2. Rút tiền BEP2 trên Binance Chain và không sử dụng tài sản tiền điện tử thực tế, nhưng đó là phiên bản cố định của BEP2. Ví dụ: Kraken và Bittrex đều tính phí rút tiền là 0,0005 BTC. Trong khi Bitfinex và HitBTC tính phí 0,0004 BTC và 0,001 BTC, tương ứng.

Fiat-to-crypto

Mặc dù Binance không có các cặp giao dịch fiat-to-crypto, nhưng việc mua từ fiat-to-crypto trở nên dễ dàng hơn với sự trợ giúp của các nhà cung cấp và tích hợp bên thứ ba. Binance Fiat Gateway cho phép bạn mua và bán tiền điện tử với hơn 40 loại tiền tệ fiat. Phí thay đổi tùy thuộc vào phương thức thanh toán và tỷ giá hối đoái thay đổi do Simplex, Koinal, TrustToken, BANXA, iDEAL, SEPA, Paxos và các bộ xử lý thanh toán khác xác định.

Thông thường, phí cổng Fiat thay đổi từ 1% đến 7%, tùy thuộc vào phương thức thanh toán được chọn và bộ xử lý. Các giao dịch bằng thẻ ngân hàng thường có chi phí cao hơn so với các phương án thanh toán khác

Nhìn chung, Binance tính một số khoản phí thấp nhất trong ngành. Có thể nói đây là một điểm cộng lớn của sàn giao dịch này. Sản phẩm giao dịch ngày càng đa dạng và mức phí hợp lý. Điều này làm cho Binance trở thành một trong những tùy chọn giao dịch thuận tiện, sáng tạo và dễ tiếp cận nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các tính năng chính

Tham khảo thêm bài viết: Đánh giá sàn giao dịch Binance: Dịch vụ khách hàng, các phương thức nạp và rút tiền

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận