skip to Main Content

Đánh giá nền tảng cho vay online Fiin

Cho vay online là hình thức cho vay tiền ngang hàng (p2p) thông qua một ứng dụng trực tuyến đang dần phổ hiến trên thị trường đầu tư. Đây là một hình thức đầu tư khá đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả đầu tư tốt, có thể cao hơn mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng. Do đó, hình thức đầu tư cho vay online đang ngày càng được các nhà đầu tư tại Việt Nam hiện nay tìm hiểu . Trong số các nền tảng cho vay trực tuyến hiện nay, Fiin là một trong số các công ty được tin tưởng nhất. Bài viết này Investing.vn sẽ đánh giá và giới thiệu về nền tảng cho vay online Fiin để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đầu tư.

Thông tin cơ bản về nền tảng cho vay online Fiin

Đánh giá nền tảng cho vay online Fiin

Fiin là ứng dụng cho vay tiền online được phát triển, sở hữu và vận hành bởi Công ty Cổ phần Đổi mới Công nghệ Tài chính Fiin ra mắt vào năm 2018 với đội ngũ chuyên gia lập trình dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, lập trình, quản lý rủi ro.

  • CEO – Giám đốc điều hành ứng dụng cho vay Fiin là ông Trần Việt Vĩnh
  • Địa chỉ công ty: 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ – Ba Đình – Hà Nội
  • Giấy phép kinh doanh: 0108186127 được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Xuất hiện trên Quốc gia khởi nghiệp, Cafe khởi nghiệp, Thông tấn xã Việt Nam, Tạp chí kinh tế cuối năm và nhiều chương trình truyền hình uy tín khác, Fiin được giới thiệu như một start-up Việt Nam tiêu biểu đang số hóa thị trường tài chính tiêu dùng, nỗ lực xóa bỏ tín dụng đen, kết nối nhà đầu tư và người cần vay, đảm bảo sự an toàn cho nhà đầu tư.

Fiin là một kênh đầu tư cho vay tín chấp, Fiin sẽ dựa trên việc thẩm định khách hàng vay tín chập bằng ứng dụng công nghệ để thực hiện việc đưa ra hạn mức cho vay phù hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản đầu tư cho vay ngang hàng Fiin

Ưu điểm khi đầu tư tại Fiin

  • Vay tiền nhanh gọn: Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể đăng ký khoản vay online, duyệt hồ sơ nhanh gọn qua ứng dụng trên điện thoại di động. Tiền sẽ đổ về tài khoản của bạn ngay trong ngày. Hồ sơ càng tốt thì khoản vay càng cao, tối thiểu đạt 1 triệu đồng.
  • Đầu tư sinh lời: Chỉ cần có nguồn tài chính dư dả, khách hàng có thể cho vay tại Fiin với lãi suất lên đến 18%. Fiin đảm bảo 100% khoản vay sẽ được thanh toán đầy đủ gốc và lãi cho nhà đầu tư, không cần biết khách hàng có hay không có khả năng trả nợ.
  • Quản lý dễ dàng: Chỉ bằng duy nhất một ứng dụng trên điện thoại, khách hàng có thể quản lý các khoảng vay/cho vay ở mọi nơi, mọi lúc với độ an toàn cao, bảo mật hiệu quả từ Fiin.
  • Phù hợp với các khách hàng có vốn đầu tư hoặc có nhu cầu vay vốn nhỏ lẻ từ 1-10 triệu đồng.
  • Ưu điểm đối với

Nhược điểm khi sử dụng nền tảng cho vay online Fiin

  • Nền tảng cho vay online tại Fiin chỉ phù hợp với các khách hàng nhỏ lẻ có nhu cầu vay vốn chỉ từ 1-10 triệu đồng. Do đó sẽ không phù hợp với các khách hàng có nhu cầu kinh doanh hay tiêu dùng với số vốn lớn hơn.
  • Do mọi thủ tục đều được thực hiện online nên quy trình xác minh tài khoản tại Fiin yêu cầu khá nhiều thông tin chi tiết, quy định về tải ảnh xác minh giấy tờ nghiêm ngặt có thể tạo cảm giác phiền hà cho một số khách hàng.

Xem thêm: Đánh giá công ty cho vay ngang hàng Lendbiz

Hồ sơ yêu cầu trước khi sử dụng dịch vụ của Fiin

Đối với người vay: các thông tin bắt buộc cần có để được thẩm định

  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước
  • Tài khoản ngân hàng
  • Thông tin người thân
  • Video xác thực người dùng

Đối với người cho vay

  • Chỉ cần bạn cài đặt app là có thể đầu tư sinh lợi từ Fiin.

Với tính tiện dụng và linh động số tiền đầu tư chỉ từ 1 triệu đồng, nền tảng cho vay online Fiin đang được rất nhiều các khách hàng – nhà đầu tư là tầng lớp nhân viên văn phòng muốn tạo các khoản thu nhập thụ động có lãi suất tốt hơn ngân hàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Đó cũng là lý do khiến cộng đồng khách hàng sử dụng ứng dụng Fiin đã có hơn 36.000 người sử dụng chỉ trong 1 năm từ ngày ra mắt cho đến nay. Đây là xu thế phát triển tất yếu khi nhà đầu tư tin tưởng, an tâm.

Đặc biệt, trong tháng 8/2019 vừa qua, công ty Fiin vừa ra mắt dịch vụ trả góp Fiin Credit với 45 ngày miễn lãi suất. Đây là một dịch vụ mới được cộng đồng đón nhận và đánh trúng vào nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao hiện nay của khách hàng. Với dịch vụ này, dịch vụ cho vay online của Fiin sẽ mở ra xu hướng tiêu dùng mới trong giới trẻ. Bên cạnh đó, Fiin cũng có các hoạt động xã hội như hỗ trợ người dân vay tiền sắm Tết không lãi phí, hỗ trợ cho các gia đình thương binh liệt sĩ, tích cực tham gia tài trợ cho các hoạt động sinh viên… Có thể nói, với sự phát triển không ngừng các sản phẩm, dịch vụ của mình, Fiin hứa hẹn ngày càng phát triển và đi xa hơn trên con đường phát triển hình thức đầu tư cho vay ngang hàng (p2p) còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận