skip to Main Content

Đánh giá khách quan về ưu và nhược điểm của Binance trên Trustpilot

Trustpilot là nền tảng đánh giá trực tuyến, người dùng trên toàn thế giới có thể viết đánh giá về trải nghiệm hoặc dịch vụ về một công ty nào đó. Do đó, các đánh giá trên Trustpilot trước khi mở tài khoản Binance được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bài viết dưới đây tổng hợp các đánh giá khách quan về ưu và nhược điểm của Binance trên Trustpilot.

Tổng quan về Binance trên Trustpilot

Trustpilot cung cấp cái nhìn tổng quan chi tiết mọi đánh giá của người dùng về Binance. Khi tìm hiểu các đánh giá của người dùng trên Trustpilot, chúng ta có thể xem các bài đánh giá của họ đến từ đâu, xếp hạng sao của họ khác nhau như thế nào, số lượng bài đánh giá và chính xác các nội dung khen chê về sàn giao dịch Binance.

Tại thời điểm viết bài, Binance có 3.221 đánh giá từ người dùng Trustpilot trên toàn cầu, đạt 2/5 sao. Có tới 67% đánh giá 1 sao và chỉ có khoảng gần 30% đánh giá từ 3 sao trở lên. Điều này có nghĩa là gì đối với Binance? Bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết các vấn đề được người dùng nhận xét về Binance trên Trustpilot.

Tổng quan về Binance trên Trustpilot. Khách hàng đánh giá tích cực và tiêu cực về Binance như thế nào trên Trustpilot.

Tỷ lệ đánh giá 1 sao cao có thể hiện Binance lừa đảo hay không uy tín hay không? Ở các phần sau, chúng ta cùng tìm hiểu các nguyên nhân Binance bị đánh giá thấp để trả lời câu hỏi này.

Tổng quan về Binance trên Trustpilot. Khách hàng đánh giá tích cực và tiêu cực về Binance như thế nào trên Trustpilot.

Nhìn vào tỷ lệ phản hồi về Binance trên Trustpilot trong 12 tháng qua có thể thấy tỷ lệ phản hồi xấu đã giảm đáng kể trong các tháng gần đây. Điều này chứng tỏ Binance cũng đang nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Những phản hồi tích cực về Binance trên Trustpilot

Đa số những phản hồi tích cực đều ghi nhận Binance cung cấp nền tảng giao dịch tốt, với tốc độ giao dịch và rút tiền siêu nhanh. Có rất nhiều người đánh giá Binance mang lại trải nghiệm giao dịch tuyệt vời. Một số khác bình luận: Hơi phức tạp đối với những người không quen với tiền điện tử ban đầu, nhưng bạn sẽ quen với nó sau một thời gian.

Tổng quan về Binance trên Trustpilot. Khách hàng đánh giá tích cực và tiêu cực về Binance như thế nào trên Trustpilot.

Có một đánh giá khá chi tiết gần nhất (ngày 18/2/2022) đến từ Robert: Sàn giao dịch tốt nhất từ ​​trước đến nay.

“Tôi sử dụng Binance từ nhiều năm nay và giữ stablecoin trên tính năng Savings, và staking và giao dịch qua API. Không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra! Tôi hoàn thành xác minh tài khoản mà không cần có bất kỳ khiếu nại nào! Gửi và rút tiền không có vấn đề gì. Tôi gửi và rút tiền bằng tùy chọn P2P và nó hoạt động tốt và không có phí bổ sung. Tôi giao dịch, bán và mua các đồng coin ổn định mà không có bất kỳ phàn nàn nào. Tất nhiên, các sàn giao dịch khác cung cấp lãi suất cao hơn cho các stablecoin, nhưng đối với tôi Binance vẫn là nhà cung cấp tốt nhất, số lượng sản phẩm là duy nhất. Và nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể phân tán rủi ro của mình một chút. Crypto luôn tiềm ẩn rủi ro, đừng bao giờ quên điều đó.?

Một số các đánh giá tích cực tương tự khác như:

Tổng hợp những đánh giá tiêu cực về Binance

Trong số hơn 70% đánh giá từ 2 sao trở xuống về Binance trên Trustpilot, đa số các khách hàng phàn nàn về dịch vụ khách hàng của Binance. Đa số các đánh giá tiêu cực đều cho rằng Binance trả lời tự động, và có các yêu cầu lặp lại giống nhau khiến họ mất nhiều thời gian để xử lý vấn đề của mình.

Một số phản hồi khác đến từ các quốc gia hạn chế Binance nên họ không thể mở tài khoản và giao dịch hoặc gặp khó khăn về xác minh tài khoản, nạp/rút tiền trên Binance.

Có một số khách hàng phàn nàn Binance chặn giao dịch sau họ khi tải lên các giấy tờ xác minh tài khoản. Hoặc một số khác cho rằng không thể hoàn thành xác minh tài khoản Binance.

Phần kết luận

Nhìn chung, mặc dù có tỷ lệ đánh giá 1 hoặc 2 sao rất cao, nhưng chủ yếu đến từ khách hàng Anh, Mỹ. Các vấn đề được đưa ra chủ yếu tập trung vào hỗ trợ khách hàng, nạp/rút tiền hoặc xác minh tài khoản. , Đa số các đánh giá tiêu cực đến từ một số khu vực thuộc Anh và Mỹ. Ngược lại, với các quốc gia khác, Binance được đánh giá là hoạt động ổn định, tốc độ giao dịch nhanh và dịch vụ khách hàng đáp ứng tiêu chuẩn.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận