skip to Main Content

Đánh giá chi tiết sàn giao dịch tiền điện tử T-Rex Exchange

Cùng với sự phát triển của thị trường tiền điện tử, cuộc đua chiếm thị phần từ các sàn giao dịch mua bán tiền ảo trong và ngoài nước đang nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh những cái tên đã được chúng tôi nhắc tới trong những bài viết trước như Remitano, Santienao.com,.. thì trong cuộc đua này, T-Rex Exchange được đánh giá là một trong những sàn giao dịch tiền ảo hoạt động sôi nổi và năng động nhất. Bài viêt sau đây sẽ giới thiệu với các bạn những thông tin cơ bản về sàn giao dịch T-Rex cũng như thế mạnh của nó so với các sàn khác đang hoạt động trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm

Nền tảng giao dịch P2P an toàn và thân thiện với người dùng

T-Rex sử dụng nền tảng giao dịch P2P cho phép người dùng trao đổi và mua bán tiền điện tử nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, giao diện hỗ trợ Tiếng Việt rất trực quan và dễ sử dụng.

Ứng dụng T-Rex trên các thiết bị di động IOS, Androi cho phép người dùng cập nhật dễ dàng và liên tục 24/24. Đồng thời, nền tảng còn cho phép người dùng tuỳ chọn bật xác thực nhiều lớp, mật khẩu giao dịch riêng. Điều này giúp tăng tính bảo mật và an toàn cho tài khoản người dùng.

Hỗ trợ nhiều ngân hàng

Khác với Remitano chỉ hỗ trợ giao dịch mua bán qua Vietcombank, T-Rex Exchange hỗ trợ người giao dịch thông qua hơn 20 ngân hàng khác nhau. Điều này tạo cho người dùng rất nhiều lựa chọn để liên kết với ngân hàng mình đang dùng.

Dưới đây là danh sách các ngân hàng đang hỗ trợ trên T-Rex:

  • ACB
  • Vietinbank
  • Sacombank
  • NamAbank
  • Vietcombank
  • Eximbank
  • BIDV
  • DongA Bank
  • Maritime Bank
  • Techcombank
  • VPBank
  • SHBank
  • HDBank
  • LienVietPostBank
  • TP Bank
  • SeABank
  • BacABank
  • VIBBank
  • MB
  • HSBC

Học viện T-Rex

T-rex Exchange thành lập học viện T-Rex nhằm tổ chức, đào tạo bổ trợ kiến thức về đầu tư cho người dùng. Đây là nơi chia sẻ các kiến thức về Blockchain và Crypto từ cơ bản tới nâng cao giúp người dùng có thể học tập kiến thức về Cryptocurrency ngay trên nền tảng của sàn.

Lưu trữ BTC trên ví lạnh

80% Bitcoin được T-Rex lưu trữ trên ví lạnh, và cách ly với môi trường mạng.

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ hỗ trợ Tiếng Việt 24/7 và 365 ngày trong năm. Đảm bảo giải quyết mọi vấn đề của người dùng trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, T-Rex còn liên tục cập nhật các tính năng mới đáp ứng nhu cầu người dùng cũng như thường xuyên tổ chức Airdrop trên sàn và Fanpage.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.9

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sàn giao dịch T-Rex cũng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau đây:

  • Là một sàn giao dịch còn tương đối mới, nên lượng người dùng ở giai đoạn đầu chưa nhiều bằng các sàn khác.
  • Sàn mới chỉ hỗ trợ: BTC, ETH, USDT, một số loại tiền mã hoá phổ biến khác như LTC, BNB, XRP sẽ được hỗ trợ trong tương lai.
  • Chưa hỗ trợ ví VND.
  • Thủ tục KYC tương đối khắt khe

Thông tin cơ bản về broker

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex

T-Rex là một sàn giao dịch tiền điện tử giống như Remitano, Santienao.com, Vicuta…Tại đây, bạn có thể mua bán, trao đổi các đồng coin phổ biến như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) bằng VNĐ. Trên nền tảng P2P (Peer to Peer), người dùng có thể tự do giao dịch các tài sản điện tử trực tiếp với nhau một cách an toàn và nhanh chóng.

Một số thông tin cơ bản về sàn T-Rex như sau:

  • Trụ sở chính: Singapore
  • Nhà đầu tư chiến lược: Rachel Limited Nhật Bản
  • Giấy phép hoạt động: FVR000803, FRK000702 tại Estonia
  • Luật sư đại diện: Kelvin Chia Partnership Singapore

Là một sàn giao dịch mới thành lập từ tháng 4 năm 2019, nhưng đến nay T-Rex đã có hơn 39.000 người dùngcũng như 4 bản cập nhật bổ sung các tính năng độc đáo mới. Bên cạnh đó, T-Rex hiện tại đã hỗ trợ rất nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau, trong đó có: Vietcombank, Vietinbank, ACB, BIDV…

Lộ trình phát triển

Thời gianTính năng hoạt động
04/2019 Ra mắt sàn giao dịch Fiat T-Rex và T-Rex Academy
07/2019 Ra mắt app iOS và Android, tính năng bầu chọn và T-Rex Incubator
10/2019 Ra mắt môi trường giao dịch ảo, hệ thống khớp lệnh tự động Coin-2-coin theo thời gian thực và kết nối API với 12 sàn giao dịch và quỹ thanh khoản quốc tế cho C2C
Năm 2020T-Rex hướng đến STO, IEO support doanh nghiệp Việt gọi vốn khởi nghiệp và giao dịch trực tiếp với T-Rex

Giới thiệu về giao diện sàn giao dịch T-Rex

Trang chủ

Trang chủ hiển thị các mức giá mua và bán tốt nhất ở thời điểm hiện tại trên sàn. Người dùng muốn thực hiện mua bán các BTC, ETH, USDT nhanh chóng theo giá thị trường thì có thể chọn luôn trên trang chủ này.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.1

Phía dưới là danh sách những người mua và bán.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.2
Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.5

Fiat

Giao diện Fiat cho phép hiển thị chi tiết hơn về thông tin người mua và bán để người dùng có thể đánh giá và chọn lựa người giao dịch uy tín. Ngoại ra, tại đây bạn có thể chọn loại tiền muốn giao dịch cũng như lọc số lượng tiền và ngân hàng muốn giao dịch.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.3

Học viện và Tin tức

Chứa các thông tin về các khoá học và tin tức từ sàn T-Rex.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.4

Số dư

Chứa thông tin về số dư trong tài khoản của nhà giao dịch.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.6

Đơn hàng

Chứa thông tin các giao dịch của người dùng. Bao gồm cả các giao dịch đang thực hiện và lịch sử các giao dịch.

Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.7

Trung tâm người dùng

  • Chứa các thông tin của tài khoản tại đây.
  • Các thao tác thay đổi mật khẩu, email, số điện thoại Google Authenticator thực hiện tại đây.
  • Nhà giao dịch cũng có thể thực hiện thay đổi thêm/xoá phương thức thanh toán tại đây.
Tất cả những điều bạn cần biết về sàn giao dịch T-Rex.8

Phí giao dịch

Theo thông báo mới nhất được cập nhật từ trang tin tức của T-Rex thì vào ngày 15/10/2019, T-Rex đã chính thức hạ phí giao dịch trên sàn từ 1% xuống còn 0% cho tất cả người dùng Uy tín và người dùng đã hoàn thành KYC (Know Your Customer là thủ tục “xác minh danh tính”, thu thập thông tin nhận dạng có liên quan đến khách hàng của một dịch vụ nào đó. Một số thông tin cơ bản mà các khách hàng thường phải cung cấp là ảnh chân dung, passport, chứng minh nhân dân, địa chỉ cư chú,..). Cụ thể bảng phí như sau:

 Phí giao dịch BTCPhí giao dịch ETHPhí giao dịch USDT
Người dùng Uy Tín0%0%0%
Người dùng đã KYC0%0%0%
Người dùng đã đăng ký nhưng chưa KYC0.5%0.5%0.5%

Hỗ trợ khách hàng

Bộ phận hỗ trợ của sàn T-Rex luôn thường trực 24/7 để support người dùng, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình. Ngoài ra, với các vấn đề cần giải đáp chi tiết, các bạn liên hệ trực tiếp với sàn giao dịch T-Rex qua chức năng Hỗ trợ (bên dưới cùng của giao diện trang chủ). Tại đây mọi người cần nhập trình bày rõ vấn đề của mình để đội ngũ T-Rex tiếp nhận và sẽ phản hồi qua mail.

Đánh giá chi tiết sàn giao dịch T-Rex

Trên đây là những thông tin cơ bản về sàn giao dịch T-Rex mà bạn cần biết. Dù là một sàn giao dịch mới hoạt động, T-Rex đã thu hút được một lượng lớn người dùng cũng như cải thiện được những nhược điểm của các sàn giao dịch đã hoạt động lâu năm.

Bước đầu tiên trong kế hoạch đầu tư của mỗi nhà giao dịch là lựa chọn một sàn giao dịch uy tín. Bên cạnh T-Rex Exchange, tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch Bitcoin khác đang hoạt động trên thị trường. Do đó, mỗi nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ về sàn giao dịch mà mình định tham gia, cũng như nghiên cứu thị trường và luyện tập những kỹ năng cần thiết trong giao dịch.

Chúc bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận