skip to Main Content

Đăng nhập Capital.com trên Tradingview: Tận dụng lợi thế kép của 2 nền tảng để giao dịch hiệu quả nhất

Tradingview được biết đến như một công cụ hỗ trợ cho các nhà giao dịch trong việc phân tích và nhận định cơ hội. Thế nhưng, bạn không thể giao dịch ngay trên Tradingview mà không có một tài khoản giao dịch có kết nối với Tradingview. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập tài khoản Capital.com trên nền tảng Tradingview. Qua đó, bạn có thể tận dụng toàn bộ ưu điểm của 2 nền tảng và giao dịch hiệu quả hơn.

Đăng nhập tài khoản Capital.com trên Tradingview: Tận dụng lợi thế kép cả 2 nền tảng để giao dịch hiệu quả hơn

TradingView là một nền tảng hay mạng xã hội “quốc dân” dành cho các trader, là nơi trao đổi và kết nối những người có chung niềm đam mê, hứng thú với lĩnh vực đầu tư tài chính. Tại đây, các trader có thể chia sẻ, trao đổi và theo dõi các ý tưởng giao dịch của nhau.

Tuy nhiên trên thực tế, hầu hết trader sử dụng TradingView như 1 công cụ phân tích thay thế cho phần mềm MT4/MT5 hay các nền tảng được cung cấp bởi các sàn giao dịch. Với thiết kế trực quan và dễ sử dụng, đầy đủ các tính năng hỗ trợ hơn MT4/MT5,… Tradingview trở thành ‘cánh tay’ đắc lực cho các trader trong quá trình giao dịch và cập nhật biến động thị trường.

Biểu đồ trên Tradingview được cung cấp đa dạng các công cụ vẽ và phân tích hỗ trợ, giúp người dùng thực hiện các phân tích kỹ thuật; theo dõi diễn biến tâm lý của thị trường; nhận định, đánh giá cơ hội và đưa ra quyết định giao dịch chính xác.

Tuy nhiên, vì được thiết kế như một mạng xã hội và được sử dụng như 1 công cụ phân tích, bạn sẽ không thể thực hiện trực tiếp các lệnh giao dịch trên Tradingview. Do đó, bạn sẽ cần mở tài khoản tại một sàn giao dịch khác (cho phép kết nối với Tradingview).

Và trong số các sàn giao dịch uy tín hiện nay, Capital.com là sàn giao dịch “Nổi bật” được Tradingview gợi ý hơn nhất. Ngoài pháp lý mạnh mẽ, sản phẩm đa dạng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt,… Capital đem đến cho các nhà giao dịch những lợi ích như: giao dịch miễn phí hoa hồngspread thấp (so với hầu hết các sàn) và cung cấp đòn bẩy cao lên đến 200:1.

 

Cách đăng nhập tài khoản Capital.com trên Tradingview

Để thực hiện giao dịch các sản phẩm có trên Capital.com từ Tradingview, đầu tiên bạn cần mở tài khoản Capital.com trước. Sau đó bạn thực hiện theo những bước như sau để tích hợp 2 tài khoản Capital với Tradingview với nhau:

1Đăng nhập vào tài khoản TradingView, bạn nhấn vào tab “Biểu đồ” và chọn “Bảng giao dịch”. Tại đây, bạn sẽ thấy được danh sách các nền tảng khác nhau được tích hợp trên Tradingview. Di con trỏ chuột vào “Capital.com” và nhấn vào “Kết nối”.

Sau đó nhấn “Tiếp tục” để đăng nhập vào tài khoản Capital.com.

2Tại đây, bạn sẽ cần nhập địa chỉ emailmật khẩu cho Capital.com, rồi ấn “Continue”.

Nếu bạn chưa có tài khoản Capital.com, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.

3Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy tài khoản Capital.com đã được kết nối với Tradingview. Các lệnh giao dịch của bạn cũng sẽ hiển thị trong giao diện của Tradingview

Để thay đổi tài khoản kết nối với Tradingview, bạn bấm vào mũi tên bên cạnh tên tài khoản và chọn tài khoản bạn muốn kết nối. Capital không chỉ cho phép kết nối các tài khoản thực với Tradingview, mà còn cả tài khoản Demo và tà khoản Spread Betting.

Vậy là bạn đã kết nối thành công tài khoản Capital.com với Tradingview. Bây giờ, bạn có thể tìm kiếm các tài sản, thực phân tích và giao dịch kiếm lợi nhuận.

Hướng dẫn giao dịch trên Tradingview với tài khoản Capital.com

Không phải tất cả các sản phẩm trên Tradingview đều có trên nền tảng Capital. bởi Tradingview kết nối rất nhiều nền tảng khác không riêng gì Capital.com. Do đó, nếu muốn giao dịch với các sản phẩm Capital. Hãy gõ CAPITALCOM + TÊN TÀI SẢN phía sau để đảm bảo giao dịch được thực hiện với các sản phẩm tài chính trên Capital.com

1Tìm kiếm tài sản

Không phải tất cả các tài sản trên nền tảng Capital.com đều có trên TradingView. Và để tìm kiếm thị trường bạn muốn đầu tư, nhấn vào “Ô tìm kiếm giao dịch” ở góc trên bên phải của biểu đồ. Sau đó nhập tiền tố “CAPITALCOM:” + ấn vào mục thị trường bạn muốn giao dịch ở bên dưới. Danh sách các tài sản sẽ hiện ra.

Đăng nhập Capital.com trên Tradingview: Tận dụng lợi thế kép của 2 nền tảng để giao dịch hiệu quả nhất

Hoặc nếu bạn đã có sẵn tài sản bạn muốn đầu tư, bạn chỉ cần gõ CAPITALCOM:TÊN TÀI SẢN (ví dụ như CAPITALCOM:ETH) và nhấn vào đó để xem biểu đồ.

2Mở lệnh giao dịch

Sau khi xác định được tài sản bạn muốn đầu tư, trên thanh công cụ bên phải màn hình, nhấn vào biểu tượng mũi tên 2 chiều, ô cửa sổ đặt lệnh sẽ hiện ra. Tại đây, bạn cần lựa chọnphương án Mua/Bán (tùy theo nhu cầu của bạn) trước, sau đó, cài đặt các thông số như:

  • Giá đặt lệnh: tại mức giá này, lệnh giao dịch của bạn sẽ được mở
  • Số lượng: số lượng tài sản bạn muốn giao dịch
  • Chặn lỗ & chốt lời
Đăng nhập Capital.com trên Tradingview: Tận dụng lợi thế kép của 2 nền tảng để giao dịch hiệu quả nhất

Sau khi điền xong các thông số, ấn vào nút “Mua/Bán” ở cuối ô cửa sổ để hoàn tất giao dịch.

Khi lệnh giao dịch của bạn được khớp lệnh, bạn sẽ nhận được thông báo khớp lệnh thành công. Sau đó, lệnh giao dịch của bạn sẽ hiển thị trong tab “Vị thế”. Tất cả các lệnh giao dịch đang mở sẽ được hiển thị trong mục này.

Vậy là bạn đã thực hiện giao dịch với tài khoản Capital.com trên Tradingview thành công. 

Với sự hỗ trợ của cả 2 nền tảng, bạn vừa có thể tận dụng tối đa công cụ phân tích trên Tradingview và thực hiện giao dịch với tài khoản Capital.com để giao dịch với spread thấp. 

Ở bài viết sau chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách thức giao dịch với tài khoản Capital.com và sử dụng công cụ Tradingview.Vì vậy, hãy lưu đường link website Investing.vn vào Bookmark để không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức nào. Chúc bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Xem thêm: tradingview

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận