skip to Main Content

Đăng ký tài khoản chứng khoán ở đâu uy tín nhất?

Để đầu tư và giao dịch kiếm tiền từ thị trường tài chính, bạn phải đăng ký một tài khoản chứng khoán. Hiện nay có rất nhiều các sàn chứng khoán, sự gia tăng các sàn lừa đảo cũng ngày càng nhiều. Vậy, các nhà đầu tư mới tham gia nên mở tài khoản ở đâu? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn nơi mở tài khoản chứng khoán an toàn, uy tín và dễ dàng nhất.

Đăng ký tài khoản chứng khoán trong nước ở đâu?

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn một sàn giao dịch uy tín và phù hợp. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra tình trạng pháp lý của các sàn giao dịch. Thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch uy tín được quản lý bởi các cơ quan pháp luật là vô cùng quan trọng, đảm bảo tính an toàn cho số tiền đầu tư của các nhà giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét các yếu tố sau:

  • Nền tảng giao dịch
  • Phí giao dịch (spread, phí hoa hồng)
  • Spread
  • Sản phẩm giao dịch
  • Số tiền đầu tư tối thiểu
  • Đòn bẩy
  • Thủ tục nạp rút tiền
  • Tốc độ khớp lệnh
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Dịch vụ đầu tư chứng khoán VNDIRECT với DSTOCK

Và với những tiêu chí trên, VNDIRECT được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều ưu điểm. Ví dụ như, VnDirect luôn đặt ưu tiên hàng đầu để phát triển công nghệ, giao diện hiển thị bởi Vndirect cũng được cho là dễ sử dụng, nhằm nhà đầu tư thuận tiện hơn khi giao dịch. Một trong những công nghệ đó là bảng giá chứng khoán với hệ thống biểu đồ được thiết kế thân thiện với đầy đủ số liệu, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi thị trường. Bảng giá của VnDirect còn cung cấp chức năng lọc cổ phiếu theo các tiêu chí giúp nhau để các nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn danh mục đầu tư cho riêng mình.

Ngoài ra, mức phí giao dịch trên VnDirect cũng khá dễ chịu. Hiện tại mức phí giao dịch với nhà đầu tư nhỏ lẻ chỉ 0,15%.

>>> Cách mở tài khoản chứng khoán online VnDirect

Đăng ký tài khoản chứng khoán quốc tế ở đâu?

Cũng giống như chứng khoán Việt Nam, để đầu tư vào chứng khoán Mỹ, bạn sẽ cần mở 1 tài khoản giao dịch. Và trong số các sàn giao dịch uy tín hiện nay, Capital.com chính là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Sàn chứng khoán quốc tế nào uy tín nên đầu tư nhất hiện nay?

Capital.com được quản lý bởi các cơ quan hàng đầu như FCACySec, ASICVới giao diện đơn giản, dễ sử dụng, spread thấp,… Capital.com từng đạt nhiều giải thưởng và được xếp hạng đánh giá cao bởi người dùng trên TrustPilot, Google Play và Apple Store.

Trên Capital.com, bạn có thể giao dịch đa dạng các cổ phiếu, với số lượng lên đến hơn 4000 mã cổ phiếu từ nhiều quốc gia như: Mỹ, Châu Úc, Canada, Phần Lan, Pháp, Đức, Anh, Hồng Kông,…Số tiền bắt đầu chỉ từ 20$ (tương đương với 460.000 VNĐ)

Ngoài việc không mất phí hoa hồngspread thấp (so với hầu hết các sàn), khi giao dịch chứng khoán trên Capital.com, bạn còn được cung cấp đòn bẩy cao lên đến 20:1.

Hiện tại Capital.com vẫn chỉ cho phéo giao dịch cổ phiếu theo dạng CFD. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng đòn bẩy, bạn cũng có thể thoải mái nắm giữ cổ phiếu dài hạn mà không hề mất phí qua đêm. Hơn thế, bạn cũng có thể nhận cổ tức như khi giao dịch với cổ phiếu thực. Đây là một trong những điểm cộng của Capital.com đối với khách hàng Việt Nam. Bởi rất nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu cổ phiếu nước ngoài lâu dài hoặc mua cổ phiếu để nhận cổ tức nhưng không phải sàn nào cũng có các ưu điểm này.

Phương thức nạp rút tiền trên Capital.com cũng vô cùng linh hoạt, tích hợp nhiều kênh nạp rút khác nhau như ngân hàng trực tuyến địa phương, ngân lượng, ví Momo, ví điện tử (Paypal, Neteller, Skrill,…),….

>>> Đánh giá chi tiết sàn Capital.com từ A-Z

Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư trên sàn Capital.com

Capital.com phát triển cả 2 phiên bản: Web và ứng dụng di động để đáp ứng nhu cầu đầu tư của người dùng mọi lúc mọi nơi. Với ứng dụng giao dịch di động Capital.com, mọi cài đặt và dữ liệu thông tin đều được đồng bộ với phiên bản web. Do đó, bạn có thể linh hoạt sử dụng các thiết bị khác nhau mà không hề ảnh hưởng đến quá trình giao dịch.

Để mở tài khoản đầu tư chứng khoán trên Capital.com, bạn vui lòng xem hướng dẫn dưới đây:

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận