skip to Main Content

Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán – Joel Greenblatt

Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán – Joel Greenblatt

DOWLOAD TẠI ĐÂY

Những khái niệm được đề cập đến trong cuốn sách Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán khá dễ – có thể chúng quá đơn giản cho những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm nhưng tôi có lý do khi nói đến chúng. Hãy làm theo những lời khuyên trong cuốn sách này và tôi đảm bảo với bạn rằng phần thưởng cho cả những nhà đầu tư có kinh nghiệm cũng như những người mới bắt đầu đầu tư sẽ là rất lớn.

Cuốn sách Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán sẽ dạy bạn làm như thế nào có thể chiến thắng trên thị trường thông qua việc hướng dẫn từng bước đơn giản. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cuốn sách, tôi sẽ đề cập đến công thức kỳ diệu. Công thức kỳ diệu rất đơn giản nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn và với việc áp dụng công thức kỳ diệu, bạn có thể chiến thắng được thị trường, chiến thắng được những chuyên gia đầu tư và những người nghiên cứu sâu về đầu tư trên một thị trường rộng lớn. Và bạn có thể làm được điều này với mức độ rủi ro thấp. Công thức kỳ diệu có tác dụng trong nhiều năm và sẽ tiếp tục phát huy tính hiệu quả của nó ngay cả khi nếu mọi người đều biết đến nó. Mặc dù rất dễ sử dụng công thức kỳ diệu và bạn cũng không mất nhiều thời gian để áp dụng nó nhưng nó chỉ phát huy hiệu quả nếu bạn cố gắng hiểu rõ tại sao nó lại có tác dụng.

Đọc Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán bạn sẽ học được:

• Cách để xem xét thị trường cổ phiếu,

• Tại sao thành công lại không hề dễ dàng đối với tất cả các nhà đầu tư chuyên nghiệp và các nhà đầu tư cá nhân,

• Làm cách nào để có thể tìm được những công ty tốt với mức giá hời,

• Làm cách nào bạn có thể tự mình đánh bại được thị trường.

Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán cũng bao gồm phần Phụ lục dành cho những người có trình độ cao hơn về tài chính nhưng đó là phần mà mọi người không nhất thiết phải đọc hoặc phải hiểu để có thể áp dụng những phương pháp được đề cập đến trong cuốn sách này. Sự thật là bạn không cần phải là cử nhân quản trị kinh doanh để có thể giành được chiến thắng trên thị trường. Biết nhiều công thức phức tạp hay những thuật ngữ tài chính cũng không phải là điều làm nên sự khác biệt mà điều tạo nên sự thành công trên thị trường cổ phiếu chính là hiểu những khái niệm đơn giản trong cuốn sách này.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận