skip to Main Content

Cổ phiếu trả cổ tức cho danh mục đầu tư hưu trí vững chắc

Gã khổng lồ cải tiến nhà cửa Lowe’s Companies (LOW) là một trong những cái tên đáng lựa chọn nhất trong danh mục của các nhà đầu tư dài hạn.

Nhà bán lẻ thiết bị gia đình lớn thế hai thế giới Lowe’s Companies (LOW) có hiệu suất hoạt động tốt hơn so với thị trường chung trong năm nay, được hưởng lợi từ môi trường lưu trú tại nhà khiến nhiều người Mỹ chi tiêu nhiều hơn cho căn nhà của họ.

Các nhà phân tích kỳ vọng xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian tới khi nhiều người chuyển ra khỏi các thành phố lớn và hướng đến các vùng ngoại ô ít đông đúc hơn và làm việc tại nhà trở thành một tiêu chuẩn sau đại dịch.

Với xu hướng giảm đô thị hóa này, lãi suất thấp và khoản tiết kiệm khổng lồ mà người Mỹ tích lũy trong thời điểm đại dịch sẽ là nhân tố thúc đẩy tăng trưởng của các công ty bán lẻ, cải tiến nhà cửa và tăng giá cổ phiếu.

Cổ phiếu trả cổ tức cho danh mục đầu tư hưu trí vững chắc
Biểu đồ tăng trưởng cổ phiếu LOW (Nguồn: eToro)

Cổ phiếu của Lowe’s đã vượt trội hơn so với đối thủ chính của họ là Home Depot (HD) kể từ đầu năm, nhưng xét theo bội số giá trên thu nhập, Lowe’s vẫn rẻ hơn.

Theo một lưu ý gần đây của Oppenheimer: “Chúng tôi vẫn lạc quan rằng các sáng kiến ​​nội bộ của LOW sẽ tạo cơ sở cho sự tăng trưởng cổ phiếu của công ty”.

Lowe’s đã tăng khoảng 50% trong suốt năm qua và Oppenheimer kỳ vọng mục tiêu giá của Lowe’s sẽ đạt mức 235 đô la/ cổ phiếu, cao hơn 22,5% so với giá cổ phiếu đóng cửa vào thứ Ba (191,85).

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận