skip to Main Content

Cổ phiếu nên mua hiện nay tăng trưởng tốt nhất

Thị trường cổ phiếu trong nước và Quốc tế trong những tháng đầu năm 2021 ghi nhận sự hồi phục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ những tín hiệu lạc quan về dịch bệnh. Đây là thời điểm vàng để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường và tận dụng những cơ hội kiếm lời hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mã cổ phiếu nên mua hiện nay có tốc độ tăng trưởng ổn định và tốt nhất.

Đọc thêm: Cách chọn cổ phiếu tăng trưởng hiệu quả nhất

#1. Spotify (SPOT)

Được thành lập vào năm 2006 và ra mắt vào năm 2008, Spotify – công ty Thụy Điển này đã tạo ra một trong những dịch vụ phát nhạc phổ biến nhất thế giới, với hàng triệu người dùng trả tiền trên toàn thế giới. Sau khi chính thức được niêm yết vào năm 2018, Spotify là một trong những công ty công nghệ nổi tiếng nhất Châu Âu. Mặc dù chịu sự cạnh tranh từ các ông lớn có dịch vụ phát nhạc trực tuyến khác như Apple (Apple Music), Google (Google Play Music) và Amazon (Amazon Prime Music),…cổ phiếu SPOT vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nổi bật trong những tháng đầu năm 2021.

Giao dịch cổ phiếu SPOT miễn phí ngay TẠI ĐÂY. 

Cổ phiếu nên mua hiện nay tăng trưởng tốt nhất

#2. Amazon (AMZN)

Khi nói đến mã cổ phiếu tốt nhất hiện nay, AMZN chính là lựa chọn đầu tiêu của nhà đầu tư. Trong khi rất nhiều tập đoàn toàn cầu đang lao đao vì Covid-19 thì Amazon vẫn phát triển mạnh mẽ với doanh số tăng hơn 30% so với trước đại dịch bởi những lợi thế trong ngành công nghệ, thương mại điện tử.

Bên dưới là bảng đồ giá cổ phiếu AMZN, bất cấp đại dịch Covid-19. Hiện nay, mỗi cổ phiếu AMZN có giá trị hơn 3100 USD.  Nếu 1 năm trước bạn đầu tư vào cổ phiếu AMZN, hiện nay bạn đã thu lời lên đến gần 70% số tiền đầu tư.

Giao dịch cổ phiếu AMZN miễn phí ngay TẠI ĐÂY.

Cổ phiếu nên mua hiện nay tăng trưởng tốt nhất

#3. Facebook (FB)

Facebook, Inc. là một tập đoàn truyền thông xã hội của Mỹ với hàng tỷ người dùng mạng xã hội này. Ngoài mạng facebook, tập đoàn này còn sở hữu 82 công ty con như Instagram, Whatsapp, Oculus VR, v.v khiến mạng xã hội này trở thành gã khổng lồ trong ngành công nghệ.

Trong đại dịch Covid-19, cổ phiếu Facebook vẫn giữ sức nóng và tăng trưởng liên tục. Giá cổ phiếu Facebook hiện tại là hơn 250 USD, cao hơn so với 1 năm trước khoảng 42%.

Hiện tại, Facebook đang chuẩn bị kiếm tiền từ nền tảng Whatsapp, và phát triển ứng dụng Instagram Reels nhằm thay thế TikTok (có khả năng ngừng hoạt động tại Mỹ). Do đó, có khả năng doanh thu và hệ số lợi nhuận của Facebook sẽ tăng trưởng chóng mặt trong thời gian tới.

Giao dịch cổ phiếu FB miễn phí ngay TẠI ĐÂY.

Cổ phiếu nên mua hiện nay tăng trưởng tốt nhất

#4. TESLA (TSLA)

2020 là một năm huy hoàng của cổ phiếu Tesla. Cổ phiếu Tesla mở cửa vào ngày 2/1/2020 ở mức 84,90 USD (đã điều chỉnh cho việc tách cổ phiếu) và kết thúc năm 2020 với mức giá hơn 700 USD – mức tăng hơn 740%.

Tesla tăng phi mã hơn 80% từ khi thông báo chia tách với tỉ lệ 5:1 vào tháng 8/2020. Mỗi cổ đông sở hữu một cổ phiếu Tesla sẽ nhận được thêm 4 cổ phiếu nữa. Việc chia tách không tạo ra thay đổi căn bản gì đối với cổ phiếu, mà chỉ khiến giá từng cổ phiếu đơn lẻ thấp đi. Điều này có thể sẽ hấp dẫn nhà đầu tư nhỏ lẻ từng chùn bước trước mức giá cao như ban đầu.

Tháng 11/2020, cổ phiếu Tesla tăng 65% sau khi công bố cổ phiếu này sẽ gia nhập nhóm chỉ số S&P 500. Việc gia nhập chỉ số S&P 500 là một cột mốc đánh dấu sự uy tín của Tesla và cũng nâng cao mức định giá doanh nghiệp của công ty này. Sau khi gia nhập chỉ số S&P 500, cổ phiếu Tesla được xem như một cổ phiếu blue-chip và dẫn đầu một trong những trọng số hàng đầu trong chỉ số uy tín này, cùng với các thành viên tên tuổi khác bao gồm Apple (NASDAQ: AAPL), Amazon (NASDAQ: AMZN) và Microsoft (NASDAQ: MSFT). Trong thời gian tới, nhiều nhà đầu tư săn đón Tesla với hi vọng cổ phiếu công ty sẽ được các quỹ ETF hay quỹ chỉ số mua vào sau khi chính thức gia nhập S&P 500.

Giao dịch cổ phiếu  TSLA miễn phí ngay TẠI ĐÂY. 

Cổ phiếu nên mua hiện nay tăng trưởng tốt nhất

Trên đây là những mã cổ phiếu nên mua hiện nay tiềm năng nhất mà bạn có thể cân nhắc thêm vào danh mục đầu tư của mình. Đa dạng hóa danh mục đầu tư và một kế hoạch quản trị rủi ro hợp lý là điều mà mọi nhà đầu tư cần ghi nhớ để có thể tối ưu hóa lợi nhuận và tối thiểu hóa thua lỗ.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận