skip to Main Content

Có nên mua vàng không? Mua vàng trên ứng dụng Finhay có an toàn không?

Từ xưa đến nay, vàng luôn được coi là tài sản tích trữ đáng tin cậy của người dân Việt Nam. Không chỉ có ở Việt Nam, nhiều quốc gia trên thế giới cũng rất ưa chuộng tích trữ loại tài sản có giá trị khá bền vững này. Nhưng chúng ta có thực sự nên mua vàng không? Và ứng dụng Finhay có phải địa chỉ uy tín để mua vàng tích trữ hay không?

Những ưu điểm và nhược điểm khi mua vàng là gì?

Có nên mua vàng không? Mua vàng trên ứng dụng Finhay có an toàn không?

Những ưu điểm khi mua vàng là gì?

  1. Giữ được giá trị lâu dài
    • Ngày này các ngành công nghiệp sử dụng đến vàng ngày càng tăng lên. Trong khi đó khối lượng vàng trên trái đất chỉ có giới hạn. Vì vậy kim loại này sẽ ngày càng trở nên có giá trị.
    • Trước đây mọi người sử dụng vàng như một đơn vị tiền tệ để trao đổi hàng hóa. Tiền giấy là loại hàng hóa có giá trị pháp định, dựa trên quy định của pháp luật. Còn vàng có giá trị nội tại đích thực. Ngay cả chính phủ các nước cũng dự trữ vàng trông kho bạc quốc gia.
  2. Vàng có tính thanh khoản cao
    • Trong trường hợp cần, chúng ta có thể ngay lập tức quy đổi vàng thành tiền mặt hay một loại hàng hóa khác.
  3. Vàng giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư
    • Câu nói kinh điển của giới đầu tư mà ai cũng biết là “Đừng bao giờ bỏ hết trứng vào một giỏ”. Vì vậy thêm vàng vào danh mục đầu tư có thể giúp các nhà đầu tư giảm bớt rủi ro bên cạnh các kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản …
  4. Giá trị của vàng tồn tại bền vững trên toàn cầu
    • Bạn có thể yên tâm mang vàng đi đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới vì nó có giá trị trên toàn cầu.

Nhược điểm của đầu tư vàng là gì?

  1. Tính an toàn khi lưu trữ
    • Các bạn sẽ cần lưu tâm đến vấn đề này khi đầu tư vàng theo hình thức truyền thống. Khi mua vàng bạn sẽ cần lưu trữ tại nhà hoặc đem gửi ngân hàng. Lưu trữ vàng tại nhà thật sự không quá an toàn. Những trường hợp mất trộm hay bị cướp vẫn có thể xảy ra. Nhưng nếu các bạn đầu tư vàng online, ví dụ như mua vàng trên ứng dụng Finhay thì có thể hạn chế được những tình huống không an toàn kể trên.
  2. Đầu tư vàng không mang lại thu nhập thụ động.
    • Bạn sẽ chỉ thật sự có lời khi bán vàng lúc vàng tăng giá. Còn tích trữ vàng sẽ không
  3. Cần cân nhắc đúng thời điểm mua vàng
    • Cũng tương tự các hình thức đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán … các nhà đầu tư vàng sẽ phải sáng suốt khu lựa chọn thời điểm mua vàng. Nếu không may bạn mua vàng lúc giá đang đạt đỉnh thì thời gian chờ vàng sinh lời có thể sẽ mất nhiều năm.

Mua vàng trên ứng dụng Finhay có an toàn không?

“Hũ vàng” Finhay là sản phẩm được ra mắt vào tháng 07/2021. Đây là sản phẩm hợp tác giữa đầu tư Finhay và Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ). Có thể nói PNJ là một trong những công ty vàng bạc lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi đã có bài review về độ uy tín của Finhay trước đây. Vì vậy, chúng tôi nghĩ khách hàng có thể yên tâm với uy tín của sản phẩm Hũ Vàng.

Loại vàng và các bạn có thể mua tại Finhay chính là vàng nhẫn trơn 24K do công ty PNJ cung cấp. Hiện tại, “Hũ vàng Finhay” chỉ cung cấp duy nhất một loại vàng trơn 24K này cho khách hàng của mình.

Vàng mua tại Finhay có phải vàng thật không?

Trước hết, chúng tôi xin nhắc lại, loại vàng mà khách hàng mua bán tại Finhay là vàng nhẫn trơn 24K. 24K là viết tắt của 24 Karat. Karat (K) chính là thang đo chuẩn chỉ độ tinh chất của hợp kim. Tiêu chuẩn này sẽ được tính trong thang từ 1 đến 24. Thấp nhất là 1K. Và vàng nguyên chất nhất hiện nay là vàng 24K. Vàng 24K là loại vàng có độ tinh khiết lên đến 99,99%. Loại vàng này chúng ta thường gọi là vàng ròng, hay vàng ta.

Để tặng độ uy tín cho sản phẩm của mình, Finhay sẽ có trách nhiệm cung cấp hóa đơn mua vàng khi khách hàng yêu cầu. Nhưng các bạn lưu ý chúng ta nên yêu cầu cấp hóa đơn ngay trong ngày bạn mua vàng nhé. Các bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay khi có yêu cầu lấy hóa đơn. Hóa đơn sẽ được gửi về email mà các bạn đã đăng ký trên hệ thống. Cách thức rất đơn giản và nhanh chóng.

Có nên mua vàng không? Mua vàng trên ứng dụng Finhay có an toàn không?

Như vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về loại vàng chúng ta sẽ trao đổi trên Finhay. Và qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi mua vàng trên ứng dụng Finhay có an toàn không?

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận