skip to Main Content

Cơ hội đầu tư tháng 3 dành cho người dùng eToro

Trận chiến của các nhà đầu tư nổi tiếng 

Jonasbarrelov – Nhà đầu tư nổi tiếng người Thụy Điển vẫn duy trì lợi nhuận kể từ năm 2015 bằng cách giao dịch chủ yếu là cổ phiếu công nghệ, dược phẩm và Thụy Điển. Jonas có quan điểm lâu dài về giao dịch bằng cách nghiên cứu cẩn thận các công ty triển vọng lâu dài. Ông khuyến nghị các thương nhân sao chép anh ta với $ 1.000 trở lên trong ít nhất 3 tháng.

Gợi ý cơ hội đầu tư dành cho người dùng eToro

MarianoPardo – Mariano là một nhà đầu tư nổi tiếng từ Argentina, người đã giao dịch cổ phiếu trong 6 năm. Anh ấy đã tham gia eToro vào năm 2013, kiếm được lợi nhuận đáng kể trong cả năm 2015 và 2016. Anh ấy đề nghị sao chép anh ấy với số tiền ban đầu ít nhất là 1.000 đô la.

Gợi ý cơ hội đầu tư dành cho người dùng eToro

 

Hãy theo dõi các cổ phiếu công nghệ

Ngay cả khi Brexit không được thỏa thuận cũng không thể phủ nhận sự phát triển của công nghệ đã thay đổi cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Là một nhà đầu tư, bạn không chỉ tận dụng sự tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ, mà bạn còn có khả năng kiếm tiền từ thị trường này.

Alphabet (Google), Amazon và Apple là ba trong số những công ty lớn nhất thế giới. Nếu bạn đã mua những cổ phiếu này khi chúng niêm yết lần đầu thì giờ là lúc bạn có thể tận hưởng thành quả đầu tư của mình.

Giá cổ phiếu Alphabet đã tăng 2.000% kể từ khi niêm yết; Apple đã tăng 34.000%, nhưng người chiến thắng thực sự là Amazon, công ty đã chứng kiến ​​cổ phiếu của mình tăng mạnh 95.100% kể từ khi công khai vào năm 1997.

Rõ ràng những công ty này là người chiến thắng, nhưng có thể đã hết tiềm năng phát triển. Bên ngoài những “người khổng lồ” này có rất nhiều lựa chọn khác. Một số công ty phát triển nhanh nhất ở Anh là những công ty phát triển công nghệ mới.Gợi ý cơ hội đầu tư dành cho người dùng eToro

JustEat – ứng dụng đặt hàng táo bạo, Rightmove – cổng thông tin bất động sản Anh và Games Workshop là tất cả các công ty tận dụng việc sử dụng công nghệ mới.

Bạn có thể không nhận được khoản lợi nhuận 95.000% cho khoản đầu tư của mình, nhưng bạn sẽ đi đúng hướng.

 

eToro là một nền tảng đa tài sản cung cấp cả đầu tư vào cổ phiếu và tiền điện tử, cũng như giao dịch tài sản CFD.

Xin lưu ý rằng CFD là các công cụ phức tạp và có nguy cơ mất tiền nhanh chóng do đòn bẩy. 76% tài khoản nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi giao dịch CFD với nhà cung cấp này. Bạn nên xem xét liệu bạn có hiểu cách CFD hoạt động hay không và liệu bạn có đủ khả năng để chịu rủi ro mất tiền cao hay không.

Investing.vn dịch và biên tập từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận