skip to Main Content

Điều gì xảy ra sau khi tôi đóng tài khoản eToro?

Bạn không còn nhu cầu giao dịch trên eToro? Bạn gặp rắc rối với tài khoản eToro? Vì vậy bạn muốn đóng tài khoản eToro nhưng chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra sau khi đóng tài khoản.

Trong bài viết này, chúng tôi nêu rõ cụ thể vấn đề trên. Để bạn có thể xem xét kỹ và quyết định hành động phù hợp nhất.

Chuyện gì xảy ra sau khi tôi đóng tài khoản?

  • Một khi bạn tự đóng tài khoản eToro của mình, tài khoản đó vĩnh viễn không thể mở lại. Lịch sử giao dịch của tài khoản cũng không được phép chuyển sang bất kỳ tài khoản mới nào của bạn.
  • Hãy nhớ rằng Username tài khoản trên eToro của mỗi nhà đầu tư là duy nhất. Bạn không thể sử dụng lại Username của tài khoản eToro đã xóa.
  • eToro cho phép một người dùng có thể mở nhiều tài khoản. Tuy nhiên số điện thoại và email đăng ký của tài khoản đã đóng không được sử dụng lại được cho tài khoản mới. 

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng lại số điện thoại và email đã dùng, hãy liên hệ eToro thông qua việc mở phiếu hỗ trợ. 

Cách mở phiếu hỗ trợ xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Hoàn trả số tiền đã nạp khi đóng tài khoản eToro

Với số tiền bạn đã nạp vào tài khoản eToro khi đóng tài khoản eToro, bạn nhận lại 100% số tiền đã nạp (sau khi đã trừ phí rút tiền 5 usd).

  • Với tài khoản eToro đã xác minh. Bạn đóng tất cả vị thể đang mở và thực hiện lệnh rút tiền. Sau khi rút tiền thành công, tiến hành thao tác đóng tài khoản eToro.
  • Với tài khoản chưa xác minh. Bạn không thể thực hiện thao tác rút tiền. eToro chủ động hoàn lại tiền vào một trong các phương thức đã nạp tiền theo thời gian quy định. 

Trong trường hợp eToro cần thông tin tài khoản để hoàn trả tiền, họ liên hệ bạn qua mail đăng ký tài khoản. Hãy kiểm tra email thường xuyên để cung cấp thông tin kịp thời.

Tuy nhiên hãy đảm bảo số tiền lớn trong tài khoản eToro lớn hơn 30 usd. Đó là số tiền tối thiểu để bạn có thể rút khỏi eToro.

Không nhận được tiền sau khi đóng tài khoản

Nếu bạn không nhận được tiền đã nạp sau khi đóng tài khoản, hãy thực hiện theo các bước dưới đây.

Kiểm tra lại tất cả các phương thức bạn đã nạp tiền. Vì eToro trả tiền về một trong các phương thức đó. 

Sau khi kiểm tra, bạn vẫn không thấy số tiền được hoàn trả. Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của eToro qua Live Chat hoặc phiếu hỗ trợ.

  1. Mở vé và trình bày vấn đề của bạn
  2. Khi eToro liên lạc với bạn, bạn phải cung cấp sao kê giao dịch để chứng minh rằng chính bạn là người gửi tiền. Hoặc cung cấp sao kê giao dịch để chứng minh bạn chưa nhận được tiền.
  3. Sau đó, eToro yêu cầu bạn cung cấp bất kỳ phương thức thanh toán nào mà bạn cảm thấy tốt nhất để trả lại tiền.

Toàn bộ quá trình này sẽ mất khoảng 3 tuần đến 1 tháng. Hãy cung cấp các thông tin chính xác và rõ ràng để quá trình xử lý diễn ra nhanh nhất.

Trên đây là những điều xảy ra khi bạn đóng tài khoản eToro. Tuy nhiên nếu bạn không đăng nhập trong 12 tháng cũng như không hủy tài khoản eToro, eToro tính phí không hoạt động cho tài khoản của bạn. Khoản phí không hoạt động hàng tháng 10 usd/tháng sẽ được tính trên bất kỳ số dư khả dụng còn lại nào. Không có vị trí mở nào sẽ được đóng lại để trang trải phí. Bạn hãy cân nhắc để đưa ra quyết định cho tài khoản eToro của mình.

Xem hướng dẫn thao tác đóng tài khoản eToro tại đây.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận