skip to Main Content

Chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4 bước đơn giản

Cùng với sự phát triển của thị trường chứng khoán, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận thị trường qua nhiều kênh khác nhau. Thay vì phải đến trực tiếp sàn giao dịch, ngày nay, bạn có thể ngồi ngay tại nhà và mua bán chứng khoán chỉ bằng một chiếc điện thoại di động có kết nối Internet. Mọi giao dịch sẽ được diễn ra nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4 bước đơn giản.

Thị trường chứng khoán tăng trưởng cùng với tốc độ phát triển của nền tảng công nghệ 4.0, ngày nay, rất nhiều nhà môi giới cung cấp các ứng dụng giao dịch chứng khoán ngay trên điện thoại di động, bao gồm cả hệ điều hành iOS và Androi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4 bước đơn giản. Chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng giao dịch trên điện thoại của nhà môi giới eToro, eToro là một trong những nhà môi giới chứng khoán Mỹ hàng đầu trên thế giới, hoạt động nổi bật và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng trong nước và Quốc tế.

Bước 1: Tải phần mềm giao dịch

Để tải về, đầu tiên bạn cần truy cập vào chợ ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc Play Store (đối với hệ điều hành Android).

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt qua Play Store. Đối với thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, các bước thực hiện cũng sẽ tương tự.

Sau khi truy cập vào chợ ứng dụng, gõ “eToro – Giao dịch Xã hội” trên ô tìm kiếm.

Chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4  bước đơn giản

Sau đó, nhấn vào “Cài đặt” để hoàn thành.

Bước 2: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản giao dịch

Sau khi cài đặt xong, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản eToro đã đăng ký bằng cách nhập “Tên người dùng/email” và “Mật khẩu” => nhấn vào nút “Đăng nhập”. Hoặc nhấn nào nút “Đăng ký” nếu chưa có tài khoản giao dịch.

Tham khảo: Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch trên sàn eToro

Chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4  bước đơn giản

Bước 3: Thực hành với tài khoản demo

Khi bước chân vào thị trường tài chính, làm thế nào để có thể luyện tập giao dịch, kiểm nghiệm chiến lược đầu tư mà không cần mạo hiểm số tiền thật? Giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đó là mở một tài khoản Demo (ảo).

Hiểu được nhu cầu đó, eToro cung cấp miễn phí cho khách hàng tài khoản Demo với số tiền $100.000 trong đó để luyện tập và thực hành giao dịch cho đến khi thực sự thành thạo với các thao tác trên nền tảng và đảm bảo tỷ lệ lợi nhuận cao. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chức năng trải nghiệm đầu tư ảo trên sàn giao dịch eToro.

Trên tài khoản Demo của eToro, bạn có thể thực hiện các lệnh mua/bán theo thời gian thực của thị trường, từ đó trau dồi kỹ năng giao dịch, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của chiến lược giao dịch mà bạn theo đuổi. Ngoài ra, vì biểu đồ trong tài khoản ảo giống với tài khoản thực nên bạn có thể học cách quan sát thị trường, áp dụng lý thuyết đã học vào thực hành mà không lo mất tiền thật.

Bước 4: Lựa chọn cổ phiếu giao dịch

Sau quá trình nghiên cứu và lựa chọn mã cổ phiếu phù hợp với chiến lược giao dịch cá nhân, các bạn có thể bắt đầu giao dịch/đầu tư cổ phiếu để kiếm lời.

Trong số các sàn giao dịch hiện nay, eToro được đánh giá là một trong những sàn giao dịch uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà giao dịch chứng khoán. Với giao diện thân thiện, các nhà đầu tư có thể dễ dàng thực hiện các lệnh giao dịch chứng khoán quốc tế. Sau khi mở tài khoản eToro, bạn tiến hành mua cổ phiếu như sau:

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lấy NAV làm ví dụ để hướng dẫn các bạn mở một giao dịch “Mua”:

Bước 1: Để mua NAV, click chuột vào ô “Giao dịch” (góc trên, bên phải màn hình)

Chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4  bước đơn giản

Sau đó, cửa sổ giao dịch sẽ hiện ra như hình dưới đây:

Chơi cổ phiếu trên điện thoại chỉ với 4  bước đơn giản

Bước 2: Điền các thông số như số tiền bạn muốn đầu tư, khối lượng cổ phiếu mua vào, mức dừng lỗ, chốt lời,…cho lệnh giao dịch

Bước 3: Sau khi đã hoàn tất việc cài đặt các thông số,nhấp vào nút “Đặt lệnh” để hoàn thành.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi cổ phiếu trên điện thoại. Giao dịch cổ phiếu chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chỉ cần ngồi tại nhà, bạn đã có thể thực hiện những giao dịch mua bán chứng khoán nhanh chóng chỉ với 4 bước đơn giản và kiếm lời hiệu quả từ thị trường.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận