skip to Main Content

Chiến tranh tiền tệ, Song Hongbing

Tiền bạc gắn liền với cuộc sống nhưng không phải ai cũng hiểu được nguồn gốc và sự phát triển của đồng tiền. Cùng số tiền đó có thể mua được cả ngôi nhà trong vài năm trước nhưng cũng có thể mua được vài quả trứng gà hiện nay. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời sẽ có trong cuốn sách “Chiến tranh tiền tệ” của tác giả Song Hongbing.

Cuốn sách “Chiến tranh tiền tệ” phơi bày âm mưu về thế lực ngầm về tiền tệ để trục lợi, ngoài ra cuốn sách cũng chỉ ra sự phát triển của các định chế tài chính hiện đại. cũng như trận chiến quyết liệt giữa các định chế tài chính của các nước với những nhà tài phiệt hàng đầu, một trận chiến mà đồng tiền là bom nguyên tử, súng đạn, tất nhiên mức “chết người” thì khủng khiếp.

“Chiến tranh tiền tệ” thực sự là cuốn sách làm sửng sót cho bất cứ ai muốn tìm hiểu bản chất, và sự trần trụi của đồng tiền, để nhận diện những hiểm họa tiềm tàng của thế giới tài chính để chuẩn bị tâm lý và kế hoạch ứng phó.

Đây là một cuốn sách đáng đọc của mọi nhà đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những cuốn sách thú vị và hữu ích khác về đầu tư tài chính trong chuyên mục eBook đầu tư của Investing.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận