skip to Main Content

Chiến lược giao dịch ngoại hối cặp tiền tệ GBPAUD – ngày 11/9

Lời khuyên cho các trader đang giao dịch ngoại hối hoặc có ý định giao dịch ngoại hối cặp tiền tệ GBPAUD hiện nay là mua ở mức 1.7980, mục tiêu sẽ lên được mức 1.82, chặn lỗ ở mức 1.7740.

Sự hồi phục thị trường trong thời gian gần đây là dấu hiệu cho thấy một thoả thuận thương mại Mỹ – Trung đã đạt được. Các bạn có thể xem dự báo ngoại hối để tìm hiểu điều gì sẽ ảnh hưởng đến các cặp tiền tệ trong suốt quý. Và có thể đưa ra những quyết định giao dịch ngoại hối cho cặp tiền tệ này 1 cách phù hợp nhất.

Tổng quan về cặp tiền tệ GBPAUD

GBP

Phần lớn các tin tức tiêu cực liên quan đến Brexit đã có ảnh hưởng xấu với đồng bảng Anh, và loại tiền này trở nên nhạy cảm hơn với các tin tức tiêu cực. Điều này cũng được nhận định bởi Trưởng ban đàm phán EU, ông Barnier, ông cũng nói rằng EU đang chuẩn bị đề xuất mối quan hệ với Anh sau Brexit. Sau những công bố trên, thị trường đang trở nên mất cảnh giác, phí bảo hiểm rủi ro liên quan đến việc không có thoả thuận Brexit được tái định giá nhẹ. Dấu hiệu này cho thấy EU đã sẵn sàng để có động thái chuyển hướng theo hướng theo định vị ngắn hạn làm giảm tính hấp dẫn của việc theo đuổi mức giá thấp hơn của đồng GBP dựa vào rủi ro của việc không có thoả thuận Brexit. Nhưng nếu Anh và EU có đạt được một thoả thuận vào thời điểm tháng 10 đến tháng 11 thì có thể kỳ vọng vào sự điều chỉnh lớn hơn.

AUD

Xu hướng ngắn hạn đã xấu đi trong vài tuần qua. cụ thể là do thay đổi trong chính trị khi Scott Mirrison thay thể Malcorn Turnbull trở thành thủ tướng. Từ năm 2010, hồ sơ lưu trữ luôn thể hiện việc rằng việc bán Đô La Úc diễn ra rất mạnh khi có một thủ tướng mới nhậm chức sau cuộc chiến nội bộ. Trong khi đó, ngân hàng cho vay lớn thứ hai ở Úc, Westpac đã tăng lãi suất cho vay mua nhà để tăng vốn vay kinh doanh một cách hợp lý để các ngân hàng còn lại trong Top 4 theo sau. Điều này siết chặt điều kiện kinh tế và giảm áp lực cho RBA gia tăng lãi suất.

Chiến tranh thương mại tiếp tục gây sứt mẻ tình cảm khi chính quyền Trump đang nhấn mạnh việc áp đặt thuế quan trị giá 200 tỷ USD cho hàng hoá Trung Quốc vào tuần tới. Đồng Đô La Úc được xem như một đại diện cho thành tựu kinh tế của Trung QuốcQuốc, do đó nó có khả năng sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Phân tích kỹ thuật GBPAUD

Mức kháng cự 1: 1.8

Mức kháng cự 2: 1.8035 (mức Fib)

Mức kháng cự 3: 1.8110 (mức cao nhất 16/5)

Mức hỗ trợ 1: 1.7820 (200DMA)

Mức hỗ trợ 2: 1.7780 (mức cao nhất ngày 2/8)

Mức hỗ trợ 3: 1.7745 (mức Fib)

 

Chiến lược giao dịch ngoại hối GBPAUD

 

Theo DailyFX

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận