skip to Main Content

Chiến lược đầu tư chứng khoán – David Brown & Kassandra Bentley

Chiến lược đầu tư chứng khoán - David Brown & Kassandra Bentley

DOWLOAD TẠI ĐÂY

Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc những phong cách đầu tư phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và có cái nhìn cận cảnh về mọi ngóc ngách trên con đường tối đa hóa lợi nhuận: làm thế nào để tìm ra phong cách đầu tư phù hợp nhất với mình? Làm thế nào để chọn đúng cổ phiếu có tiềm năng lợi nhuận cao nhất theo phong cách đó? Có thể làm gì để đầu tư an toàn hơn và sinh lợi hơn? v.v.v.

Chiến lược đầu tư chứng khoán viết về những phong cách đầu tư phổ biến nhất hiện nay, trong đó đi sâu vào những chiến lược tìm mua cổ phiếu tiềm năng, những thủ thuật mà nhờ đó các phong cách có thể mang lại hiệu quả tối đa trong các môi trường đầu tư khác nhau, và không chỉ dừng lại ở đó.

Với Chiến lược đầu tư chứng khoán, bạn sẽ được làm quen với biểu đồ thương tâm lý PQ, một công cụ hỗ trợ có thể giúp bạn tìm ra đâu là phong cách đầu tư phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, những giới thiệu chi tiết về các phong cách đầu tư phụ sẽ giúp bạn sàng lọc và cá nhân hóa hơn nữa các kế hoạch kinh doanh của riêng mình. Dù bạn phù hợp với kiểu đầu tư thận trọng trong dài hạn hay bạn đang đeo đuổi một chiến lược năng nổ, linh hoạt trong ngắn hạn, cuốn sách này vẫn rất thiết thực đối với bạn bởi nó không chỉ mang lại cái nhìn chi tiết về phong cách đầu tư mà còn đảm bảo bạn có thể đầu tư bền vững và có lợi.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận