skip to Main Content

Capital.com rút tiền: Hướng dẫn trên điện thoại di động

Capital.com rút tiền có khó không? Thực hiện rút tiền trên điện thoại di động như thế nào? Phí rút tiền của Capital.com như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Capital.com có uy tín không? Rút tiền có dễ không?

Khi giao dịch trực tuyến thông qua nhà môi giới, chúng ta thường quan tâm tới việc họ có uy tín hay không? Việc rút tiền có thực hiện dễ dàng không hay?

Như chúng ta đã biết, Capital.com là một sàn giao dịch trực tuyến được quy định bởi nhiều cơ quan uy tín như: Financial Conduct Authority (FCA) – cơ quan quản lý ngành dịch vụ tài chính tại Anh; Cyprus Securities and Exchange Commission (CySec) – Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch Síp; Australian Securities and Investments Commission (ASIC)- Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc và National Bank – Ngân hàng Quốc gia Belarus.

Với việc được quy định bởi những cơ quan quản lý uy tín hàng đầu thế giới như trên, Capital.com được đánh giá là khá uy tín và an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, uy tín không chỉ được đánh giá ở các quy định. Mà còn được người dùng đánh giá qua việc rút tiền của họ có dễ dàng và thuận tiện, minh bạch hay không. Điều này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở các nội dung tiếp theo trong bài viết này.

Phí rút tiền của sàn Capital.com

Nếu như ở một số sàn giao dịch chứng khoán quốc tế thường tính phí rút tiền, thì Capital.com là một ngoại lệ. Một trong những lý do khiến họ được bình chọn là nền tảng giao dịch tốt nhất và Nhà môi giới sáng tạo nhất vì họ miễn phí hoàn toàn các phí liên quan tới nạp và rút tiền.

Các nhà giao dịch sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho Capital.com cả khi nạp và rút tiền. Đây là một điều tuyệt vời với rất nhiều nhà giao dịch, đặc biệt là các nhà giao dịch nhỏ lẻ. Khoản phí duy nhất bạn phải trả là cho ngân hàng bạn sử dụng, và khoản phí đó do ngân hàng thu.

Ngoài ra, bạn cũng không phải chuyển đổi ngoại tệ khi sử dụng Capital.com. Bởi nhà môi giới này thực hiện các chuyển đổi tự động cho khách hàng trên toàn thế giới.

Có thể nói, Capital.com đã trang bị và đầu tư kỹ lưỡng cho hệ thống thanh toán trước khi họ phát triển thị trường của các quốc gia.

Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Capital.com trên điện thoại di động

Nếu bạn chưa có tài khoản Capital.com, bạn có thể mở tài khoản Demo miễn phí theo link dưới đây:

* Xem thêm: Tổng hợp các bài viết hướng dẫn sử dụng Capital.com

Nếu đã có tài khoản, thực hiện nạp tiền và giao dịch trên Capital.com, bạn thực hiện rút tiền trên điện thoại di động như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản, chọn tab [Tài khoản]

Bước 2: Chọn [Số dư tài khoản]

Bước 3: Chọn nút [Rút]

Bước 4: Chọn cổng thanh toán bạn muốn rút tiền về, điền số tiền muốn rút. Số tiền tối thiểu có thể rút là 50$.

capital.com rút tiền

Bước 5: Bấm [Xác nhận]

capital.com rút tiền

Như vậy là bạn đã thực hiện rút tiền thành công về tài khoản ngân hàng. Sau khi lệnh rút tiền được xử lý, tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận