skip to Main Content

Cách xóa biểu đồ trên MT4

Biểu đồ là công cụ vô cùng hữu ích đối với các nhà giao dịch và nhà đầu tư. Tuy nhiên, đôi khi chiến lược bạn sử dụng không còn hiệu quả hay đạt mục tiêu như bạn kì vọng, do đó bạn muốn xóa các biểu đồ mà bạn không còn sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa biểu đồ trên MT4.

Cách xóa biểu đồ trên MT4

Có hai cách để xóa biểu đồ giá trong MetaTrader 4 (MT4). Trong đó phương pháp phổ biến nhất để đóng biểu đồ là thực hiện trong mục File trên thanh menu chính.

Các bước chi tiết thực hiện như sau:

  1. Nhấn chọn biểu đồ bạn muốn xóa nếu bạn đang mở nhiều biểu đồ cùng lúc.
  2. Nhấn File > Close hoặc nhấn “Ctrl + F4” để xóa biểu đồ đã chọn.
Cách xóa biểu đồ trên MT4

Ngoài ra có 1 cách nhanh hơn đó là nhấn chuột vào X ở góc trên bên phải biểu đồ bạn muốn xóa.

Sau đó, các biểu đồ đã xóa sẽ không còn xuất hiện trên cửa sổ Chart. Tuy nhiên, chúng sẽ được lưu tạm thời trong menu “Open Deleted”. Sau 7 ngày, các biểu đồ đã xóa sẽ tự động bị xóa hoàn toàn khỏi MT4. Để xóa hoàn toàn một biểu đồ nào đó khỏi nền tảng, nhấn Open Deleted > Remove > rồi chọn công cụ bạn muốn xóa.

Cách khôi phục các biểu đồ đã xóa trên MT4?

Thông thường các biểu đồ đã xóa sẽ được lưu trữ trong mục “Open Deleted” trong vòng 7 ngày. Do vậy nếu bạn vô tình xóa một biểu đồ nào đó, bạn có thể khôi phục lại chúng.

  1. Để làm như vậy, nhấp chuột chọn File > Open Deleted.
  2. Chọn công cụ bạn muốn khôi phục lại từ danh sách hiển thị.
Cách xóa biểu đồ trên MT4

Sau đó, cửa sổ biểu đồ của tài sản đó sẽ được khôi phục lại hoàn toàn, bao gồm tất cả các cài đặt trước đó.

Lưu ý:

  • Nền tảng này có thể lưu tổng cộng 100 biểu đồ đã xóa.
  • Các biểu đồ đã xóa sẽ được lưu trữ tạm thời trong menu “Open Deleted”. Sau 7 ngày, các biểu đồ đã xóa sẽ tự động bị xóa hoàn toàn khỏi MT4.

Việc xóa các biểu đồ không còn sử dụng sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn tài khoản giao dịch và danh mục đầu tư của bạn. Tuy nhiên, nếu không may bạn xóa nhầm 1 biểu đồ nào đó, bạn vẫn có thể khôi phục lại trong vòng 7 ngày sau đó. Ở những bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện phân tích kĩ thuật trên biểu đồ MT4.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận