skip to Main Content

Cách tạo tài khoản Metaquotes MT4 Demo trên máy tính

Tài khoản demo được đánh giá cực kỳ hữu ích đối với nhà đầu tư mới trong giai đoạn đầu mới bước chân vào thị trường tài chính, giúp họ nắm được kỹ năng cơ bản và cho phép người dùng trải nghiệm giao dịch mà không phải chịu bất cứ rủi ro nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tài khoản demo trên MT4 nhanh chóng và đơn giản nhất.

1. Tại sao nên giao dịch với tài khoản MT4 Demo?

Tài khoản Demo là lựa chọn tốt nhất đối với các trader trước khi sẵn sàng giao dịch trên tài khoản thực. Với tài khoản demo, người dùng sẽ được cấp một lượng tiền ảo để thực hành đầu tư, học cách phân tích thị trường bằng cách sử dụng các chỉ báo kỹ thuật, sao chép giao dịch cũng như mua tín hiệu ngay trên tài khoản demo của MetaTrader.

Các tính năng có trên tài khoản MT4 Demo:

  • Số dư tiền ảo tới $5.000.000 cho bạn thoải mái thử nghiệm nền tảng giao dịch và khám phá thị trường.
  • Tài khoản MT4 Demo khả dụng trên cả máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc thiết bị di động cũng như các hệ điều hành Windows, iOS và Android.
  • Tài khoản demo được thiết kế giống với tài khoản thực (giao diện, biểu đồ, thị trường), bạn có thể sử dụng chỉ báo MT4 miễn phí, công cụ và tiện ích bổ sung trong MT4.
  • Thử nghiệm các chiến thuật giao dịch tự động (robot giao dịch tự động).
  • Làm quen với phân tích kỹ thuật trước khi bạn mở một tài khoản thực.

Qua đó, bạn có thể học cách quan sát thị trường, áp dụng lý thuyết đã học vào thực hành, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của chiến lược giao dịch và thử nghiệm vô vàn chiến thuật và các phong cách giao dịch khác nhau, lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp mà không lo gặp rủi ro đến số vốn thực.

Ngoài ra, tài khoản demo cũng được sử dụng thường xuyên bởi các nhà đầu tư chuyên nghiệp như 1 công cụ hữu ích giúp họ luyện tập phương pháp giao dịch mới, các sản phẩm mới và các công cụ mới.

2. Cách tạo tài khoản Metaquotes Demo trên MT4?

 Có 2 cách để bạn tạo tài khoản Demo và thực hành giao dịch trên MT4:

  1. Tạo tài khoản Demo được cung cấp bởi Metaquotes ngay trên MT4.
  2. Đăng ký mở tài khoản Demo của các broker có hỗ trợ giao dịch trên MT4.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tài khoản Metaquotes Demo ngay trên MT4 cho máy tính và điện thoại.

Bước 1: Tải và cài đặt MT4

Với mỗi hệ điều hành, cách tải và cài đặt MT4 có sự khác biệt không đáng kể. Nếu bạn chưa cài đặt MT4 về máy, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 2: Tạo tài khoản MT4 Demo

  • Mở phần mềm MT4, chọn File -> Open an Account -> Next.
Cách tạo tài khoản Metaquotes MT4 Demo trên máy tính
  • Nhấn Open a demo account -> Next -> Điền thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành, tick vào ô “I agree with the terms and conditions for opening an account and the data protection policy” -> Next -> Finish để hoàn thành.
Cách tạo tài khoản Metaquotes MT4 Demo trên máy tính

Vậy là bạn đã mở thành công tài khoản demo. Từ đây, bạn có thể bắt đầu thực hành giao dịch và trải nghiệm các sản phẩm có trên MT4 cho đến khi thành thục và giao dịch với tiền thực.

Tài khoản demo cho phép trader giao dịch các sản phẩm tài chính trong nền tảng MetaTrader 4 bằng tiền ảo. Nhờ đó, trader được thực hành các chiến lược giao dịch khác nhau mà không phải mạo hiểm với số vốn của mình.

Có thể nói, một sự chuẩn bị hiệu quả với tài khoản demo là cách thức mở đầu tốt trước khi bước chân vào thị trường tài chính. Và cách tốt nhất để học và luyện tập giao dịch với nền tảng MT4 là sử dụng tài khoản demo.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận