skip to Main Content

Cách mua Bitcoin trên Capital.com đơn giản nhất

Sau quá trình nghiên cứu và lựa chọn sàn giao dịch phù hợp, mở tài khoản, xác minh và thực hành giao dịch trên tài khoản Demo, các bạn có thể bắt đầu đầu tư Bitcoin để kiếm lời. Vậy, cách mua Bitcoin trên Capital.com như thế nào, có phức tạp hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

>>> Đánh giá chi tiết sàn Capital.com từ A-Z

Tại sao nên đầu tư Bitcoin trên Capital.com?

Capital.com là sàn giao dịch uy tín hàng đầu thế giới, có vị thế pháp lý mạnh mẽ, được quản lý bởi các cơ quan như FCA, CySec, ASIC. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng,… Capital.com từng đạt nhiều giải thưởng và được xếp hạng đánh giá cao bởi người dùng trên TrustPilot, Google Play và Apple Store.

Khi giao dịch và đầu tư Bitcoin trên Capital.com, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích. Ngoài spread thấp (so với hầu hết các sàn giao dịch hiện nay), bạn còn được cung cấp đòn bẩy cao lên đến 100:1. Nếu bạn không sử dụng đòn bẩy, bạn có thể thoải mái nắm giữ các đồng tiền điện tử trong thời gian dài hạn mà không hề mất phí qua đêm.

Phương thức nạp rút tiền trên Capital.com cũng vô cùng linh hoạt, tích hợp nhiều kênh nạp rút khác nhau như ngân hàng trực tuyến địa phương, ngân lượng, ví Momo, ví điện tử (Paypal, Neteller, Skrill,…),….Do đó, khách hàng Việt Nam dễ dàng có thể nạp rút một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách mua Bitcoin trên Capital.com

1Cài đặt đòn bẩy

Khác với các nền tảng giao dịch khác, cho phép bạn điều chỉnh mức đòn bẩy ngay trong giao diện mở lệnh. Khi giao dịch mua bán Bitcoin trên Captital, nhà đầu tư cần cài đặt đòn bẩy trước rồi mới tiến hành mở lệnh giao dịch. Mức đòn bẩy này sau đó sẽ được áp dụng cho toàn bộ các tài sản trong cùng một thị trường.

Để điều chỉnh đòn bẩy trên Capital.com:

  • Click vào biểu tượng loại tài khoản trên thanh công cụ trên cùng, phía bên phải -> chọn “Các lựa chọn giao dịch”

Hướng dẫn mở & đóng lệnh trên Capital.com

  • Ở tab Đòn bẩy, điều chỉnh đòn bẩy theo nhu cầu của bạn tại mục “Mã hóa” (tối đa 100:1). Mức đòn bẩy này sau đó sẽ được áp dụng cho toàn bộ các lệnh mua/bán với mọi sản phẩm tiền điện tử của bạn.

Cách mua Bitcoin trên Capital.com đơn giản nhất

2Mở lệnh mua Bitcoin trên Capital.com

Sau khi cài đặt đòn bẩy, để mua Bitcoin trên Capital.com bạn thực hiện theo những bước như sau:

– Nhấn vào tab “Giao dịch” trên thanh menu phía trái màn hình, gõ “Bitcoin” hoặc “BTC/USD” vào ô “Tìm kiếm”.

Cách mua Bitcoin trên Capital.com đơn giản nhất

– Bấm nút “Mua” ngay trên dòng thông tin mã sản phẩm.

Cách mua Bitcoin trên Capital.com đơn giản nhất

– Tại ô cửa sổ giao dịch bên phải màn hình, các thông tin và thông số giao dịch sẽ hiện ra. Nhấn vào mục “Giao dịch” và điều chỉnh các thông số như:

  • Kích thước lệnh (số lượng BTC)
  • Đóng khi lỗ (chặn lỗ)
  • Đóng khi lãi (chốt lời)

Cách mua Bitcoin trên Capital.com đơn giản nhất

– Cuối cùng, nhấn vào “Mua” để hoàn thành.

Nếu thị trường đang đóng cửa, nút hiển thị sẽ là “Đặt lệnh giới hạn”. Và lệnh đó sẽ tự động chuyển sang dạng chờ (Các lệnh) và sẽ được khớp lệnh khi thị trường mở cửa trở lại.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận