skip to Main Content

Cách gỡ lỗi giao dịch bị vô hiệu hoá trên Binance

  1. Sử dụng Binance cho người mới bắt đầu
  2. Cách đăng ký tài khoản Binance qua web trong 2 phút
  3. Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản Binance trên điện thoại qua app
  4. Xác minh Google trên Binance – Hướng dẫn bật bảo mật 2 lớp (2FA)
  5. Hướng dẫn bật xác minh SMS trên Binance
  6. Cách xác minh sàn Binance và lỗi xác minh khuôn mặt trên Binance không được
  7. Giao dịch P2P là gì? Lưu ý khi giao dịch P2P trên Binance
  8. Cách nạp tiền vào Binance trên điện thoại
  9. Cách thêm tài khoản ngân hàng để mua coin P2P trên Binance
  10. Cách nạp tiền vào binance, hướng dẫn mua coin qua P2P trên Binance bằng VNĐ nhanh nhất
  11. Tìm hiểu về Binance: Các loại ví và cách chuyển coin giữa các ví
  12. Giao dịch Spot trên Binance là gì? Tìm hiểu về các loại lệnh spot và ví spot
  13. Hướng dẫn trade coin qua Spot trên sàn Binance cho người mới bắt đầu
  14. Phí giao dịch trên Binance và cách tối ưu chi phí giao dịch hiệu quả nhất
  15. Cách xem lịch sử rút tiền – giao dịch trên Binance
  16. Cách xem lời lỗ trên Binance: Hướng dẫn chi tiết từng bước
  17. Cách bán coin trên Binance để thu tiền VNĐ về tài khoản ngân hàng
  18. Cách đặt stop loss trên Binance: Hướng dẫn từng bước
  19. Binance Battle là gì? Cách để bắt đầu kiếm tiền từ Battle
  20. Polkadot coin là gì? Cách mua Polkadot trên Binance
  21. 4 cách bán coin trên sàn Binance nhanh và hiệu quả nhất
  22. Các cách đặt lệnh chờ chốt lời (Take profit) trên Binance
  23. Hướng dẫn cách mua USDT trên Binance nhanh và an toàn nhất
  24. Cách gỡ lỗi giao dịch bị vô hiệu hoá trên Binance

Giao dịch tiền điện tử trên Binance ngày càng phổ biến với các nhà đầu tư trên thị trường này. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu không may gặp lỗi vô hiệu hoá giao dịch trên Binance, người dùng cần làm gì để khắc phục? Thông báo của Binance: “Error occured during request: Trading is disabled on this account. Please check your account” nghĩa là gì? Bài viết dưới đây hướng dẫn cách khắc phục vấn đề này.

Lỗi vô hiệu hoá giao dịch trên Binance là gì?

Trong quá trình giao dịch trên Binance, nếu người dùng không thể mở lệnh mới, thanh khoản các lệnh cũ, hay thực hiện nạp/rút tiền… đó là một dấu hiệu tài khoản bị khoá giao dịch.

Tài khoản Binance bị vô hiệu hoá giao dịch nếu người dùng nhận được thông báo “Error occured during request: Trading is disabled on this account. Please check your account”.

Tại sao tài khoản Binance bị vô hiệu hoá giao dịch?

Các nhà giao dịch thường rất lo lắng khi Binance vô hiệu hoá chức năng giao dịch. Tuy nhiên, tình trạng này thường xảy ra do Binance thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ người dùng. Do đó, khi tài khoản gặp sự cố này, người dùng nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân để biết cách khắc phục.

Có thể nói, tình trạng vô hiệu hoá giao dịch trên Binance thường không phải do lỗi hệ thống gây ra. Nó có thể xảy ra khi Binance chủ động thực hiện các biện pháp an toàn cho tài khoản khách hàng. Một số nguyên nhân khiến tài khoản người dùng bị vô hiệu hoá chức năng giao dịch như sau:

  1. Có thể Binance đang thực hiện bảo trì. Khi Binance đang bảo trì hay nâng cấp hệ thống, các nhà giao dịch thường không thể thực hiện chức năng giao dịch hay rút tiền. Nếu tình trạng này diễn ra, Binance thường gửi thông báo tới người dùng thông qua website hoặc email hoặc trong hộp thư thông báo của tài khoản. Lỗi này được khắc phục khi thời gian bảo trì hoàn thành.
  2. Khi người dùng thực hiện thay đổi mật khẩu, hoặc gỡ bỏ một số tính năng bảo mật tài khoản như SMS/Google Authenticator… chức năng giao dịch trên Binance cũng có thể bị khoá trong 24 giờ để đảm bảo không có truy cập bất thường từ kẻ gian.
  3. Tương tự như vậy, khi người dùng cài đặt lại các lớp bảo mật, thay đổi email, số điện thoại, mở khoá tài khoản,… Binance cũng khoá hoá giao dịch trên tài khoản người dùng.
  4. Nếu Binance phát hiện bất kỳ dấu hiệu khác thường nào về vấn đề bảo mật tài khoản người dùng, tài khoản cũng bị vô hiệu hoá giao dịch.

Cách khắc phục lỗi vô hiệu hoá giao dịch

Với mỗi nguyên nhân, người dùng có thể khắc phục lỗi vô hiệu hoá giao dịch tài khoản bằng một cách khác nhau.

Nếu sau khi kiểm tra các thông báo của Binance và phát hiện ra lỗi vô hiệu hoá giao dịch do đang bảo trì hệ thống. Người dùng không cần làm gì để khắc phục lỗi này ngoài việc chờ đợi. Sau thời gian bảo trì, người dùng đăng nhập lại tài khoản Binance và giao dịch bình thường.

Nếu lỗi vô hiệu hoá giao dịch xảy ra do thay đổi các bảo mật, người dùng bắt buộc phải chờ qua thời gian quy định của Binance. Thậm chí, Binance có thể yêu cầu người dùng thực hiện xác minh danh tính để đảm bảo các thay đổi tài khoản không phải do kẻ gian thực hiện.

Nếu sau khi thực hiện các cách trên, tài khoản Binance vẫn bị khoá giao dịch, người dùng có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance. Khi liên hệ hỗ trợ, người dùng nên quay lại video, hoặc chụp lại hình ảnh để mô tả chính xác vấn đề của mình. Thông thường, Binance hỗ trợ khá nhanh chóng nếu vấn đề không quá nghiêm trọng.

Cách liên hệ bộ phận hỗ trợ để khắc phục lỗi vô hiệu hoá giao dịch trên tài khoản Binance

Trong trường hợp người dùng đã kiểm tra mọi nguyên nhân nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng vô hiệu hoá giao dịch, cần liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng như sau:

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tài khoản Binance bị vô hiệu hoá giao dịch? Cách liên hệ bộ phận hỗ trợ để khắc phục lỗi khoá giao dịch
  • Đăng nhập tài khoản và nhấn vào cửa sổ Support trên trang chủ Binance.
  • Nếu không tìm được cửa sổ hỗ trợ, đăng nhập tài khoản và truy cập vào link: https://www.binance.com/vi/chat
  • Bấm chọn P2P Trading, sau đó chọn P2P Account disabled/Cannot Trade with P2P.
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tài khoản Binance bị vô hiệu hoá giao dịch? Cách liên hệ bộ phận hỗ trợ để khắc phục lỗi khoá giao dịch

Ngay sau đó, cửa sổ hỗ trợ của Binance hiện lên một số hướng dẫn giúp người dùng tìm hiểu vấn đề có thể gặp phải. Bấm vào vấn đề giống với tình trạng của mình nhất để được hướng dẫn.

Nếu vẫn chưa khắc phục được, gửi hình ảnh và video thể hiện rõ tình trạng tài khoản của bạn và chat với nhân viên hỗ trợ để được trợ giúp.

Phần kết luận

Việc khoá chức năng giao dịch trên Binance khiến người dùng có thể gặp nhiều rắc rối hoặc ảnh hưởng tới kết quả đầu tư. Tuy nhiên, nếu tài khoản của người dùng bị tấn công, đây có thể là biện pháp hiệu quả Binance áp dụng để bảo vệ tài sản của khách hàng. Nếu gặp tình trạng này, hãy bình tĩnh tìm nguyên nhân và liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Binance để được tư vấn cách giải quyết.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận