skip to Main Content

Cách đăng nhập MT4 trên máy tính

Giao dịch trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bạn có thể mở tài khoản với nhà môi giới và đăng nhập vào nền tảng giao dịch chỉ trong vài phút. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện bước đầu tiên để tham gia vào thị trường tài chính giao dịch, cụ thể là cách đăng nhập vào nền tảng giao dịch phổ biến nhất (MT4) trên máy tính.

Bước 1 – Kiểm tra email từ nhà môi giới để tải MT4

Khi bạn mở tài khoản giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được một email đính kèm liên kết cho phép bạn tải xuống nền tảng MetaTrader 4 cho Windows và MAC. Nhấp vào phiên bản tương thích với máy tính của bạn và tải xuống.

Khi cuộn email xuống, bạn cũng sẽ tìm thấy thông tin đăng nhập của mình để truy cập tài khoản giao dịch trực tuyến sau đó.

Bước 2 – Làm thế nào để đăng nhập vào MT4 trên máy tính?

Sau khi mở và xác minh tài khoản thành công, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản MT4 của mình theo các bước sau:

  • Nhấp vào tab File ở trên cùng bên trái -> chọn Login to Trade Account.
  • Sau đó, nhập thông tin tài khoản thực (bao gồm ID đăng nhập, mật khẩu và máy chủ của bạn). Tất cả các chi tiết đăng nhập này sẽ được gửi cho bạn qua email sau khi tài khoản của bạn đã được tạo.
Cách đăng nhập MT4 trên máy tính

Nếu đăng nhập thành công, nền tảng MetaTrader sẽ thông báo cho bạn bằng âm thanh. Trong giây lát, bạn sẽ nhận thấy rằng giao dịch đã có thể thực hiện được và kết nối hiện có màu xanh lục và liên tục cập nhật ở góc dưới cùng bên phải.

Nếu bạn quên mật khẩu tài khoản demo / live của MT4, bạn có thể đặt lại mật khẩu đó thông qua nhà môi giới của mình.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản giao dịch trực tiếp trên nền tảng MT4, bạn có thể truy cập tất cả các tính năng được cung cấp bởi MT4 và đưa ra quyết định giao dịch dựa trên phân tích của bạn trên biểu đồ và bằng các công cụ kỹ thuật. Chúc bạn giao dịch vui vẻ!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận