skip to Main Content

Cách chọn chiến lược và khoản đầu tư phù hợp trên eToro

Với những nhà giao dịch mới bước chân vào đầu tư, sẽ gặp những khó khăn nhất định trong khi lựa chọn chiến lược và cơ hội đầu tư phù hợp. Nhiều nhà giao dịch trên nền tảng eToro đã nhận ra một số cơ hội thị trường tuyệt vời và kiếm được những khoản lợi nhuận. Dưới đây là một số lựa chọn đầu tư bạn có thể tham khảo:

Thị trường nổi bật (Featured Markets): Quản lý danh mục đầu tư của riêng bạn

Cách chọn chiến lược và khoản đầu tư phù hợp với bạnNếu bạn muốn được tham gia nhiều và đưa ra quyết định giao dịch theo thời gian thực, hãy xem danh sách lựa chọn cổ phiếu của eToro. Phần thị trường nổi bật của eToro, được trình bày trên trang Trade Market, được cập nhật hàng ngày với các cơ hội đầu tư và giao dịch thú vị và gần đây nhất.

Theo dõi thị trường nổi bật tại đây

Copy Portfolios: Sao chép danh mục đầu tư

Cách chọn chiến lược và khoản đầu tư phù hợp với bạn
Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và muốn đầu tư theo từng danh mục được quản lý bởi các chuyên gia của eToro, hãy xem xét đầu tư vào CopyPortfolios, đây là các chiến lược đầu tư hoặc nhóm một số nhà đầu tư, danh mục đầu tư theo chủ đề. CopyPortfolios của eToro có thể là cơ hội đầu tư chuyên nghiệp dành cho những nhà đầu tư bận rộn hoặc không có nhiều kinh nghiệm.

– Với Chức năng Copy Portfolios nhà đầu tư có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm đầu tư theo ngành/lĩnh vực chỉ trong một danh mục có sẵn. Theo dõi sự dao động giá lớn nhất trên thị trường, xem các khoản lãi và lỗ lớn được ghi nhận trong các phiên giao dịch mới nhất và tìm cơ hội đầu tư kịp thời.

Cách chọn chiến lược và khoản đầu tư phù hợp với bạn– Các nhà đầu tư Copy Portfolios cũng có quyền xem những gì các nhà phân tích và công ty đầu tư hàng đầu đang đầu tư về một cổ phiếu cụ thể. Tính năng chuyên nghiệp này, được cung cấp bởi công ty phân tích tài chính sáng tạo TipRanks, tổng hợp tâm lý thị trường tập thể ở một nơi, trong một định dạng dễ hiểu.

Đầu tư vào các quỹ Copy Portfolios tại đây

Copy People: Sao chép nhà đầu tư

Cách chọn chiến lược và khoản đầu tư phù hợp với bạn

Nếu bạn không có thời gian để tự mình đầu tư, tìm hiểu kiến thức về thị trường, nhưng cũng không muốn chọn đầu tư theo các quỹ có sẵn của eToro, bạn có thể linh động lựa chọn đầu tư theo các nhà giao dịch thành công trên eToro. Với tính năng này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ nhà giao dịch nào bạn yêu thích. Tất cả lịch sử, hiệu suất giao dịch của các nhà đầu tư đều được công khai. eToro cũng có thuật toán để lựa chọn ra nhiều nhóm gợi ý cho bạn như: Lựa chọn cảu Biên tập Viên, Những nhà đầu tư hàng đầu, Xu hướng, Những nhà đầu tư được sao chép nhiều nhất, Điểm rủi ro thấp, Điểm rủi ro trung bình…

Sao chép các nhà đầu tư ngay

Sau khi lựa chọn được nhà đầu tư yêu thích, bạn cũng có thể lựa chọn bỏ bớt hoặc dừng sao chép một số lệnh giao dịch trong danh mục đầu tư của leader nếu bạn không thích. Đây là điểm linh động hơn của tính năng sao chép nhà giao dịch so với tính năng đầu tư vào các quỹ CopyPortfolios của eToro.

Có thể nói, eToro là một nền tảng đa tài sản cung cấp cả đầu tư vào cổ phiếu và tiền điện tử, cũng như giao dịch tài sản CFD và các quỹ đầu tư có sẵn hoặc sao chép danh mục đầu tư của các nhà đầu tư thành công trên thế giới.

Investing.vn dịch từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận