skip to Main Content

Cách cài đặt chỉ báo ngoài (indicator) vào MT4 máy tính nhanh gọn nhất

Ngoài những chỉ báo mặc định có sẵn trên MT4, bạn có thể cài đặt thêm rất nhiều các chỉ báo khác được tạo ra bởi các nhà giao dịch nhằm giúp việc giao dịch phù hợp và hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm chỉ báo ngoài vào MT4.

Bước 1: Tải chỉ báo ngoài về Metatrader 4 (MT4) của bạn

Bạn có thể tải về chỉ báo khác bằng cách truy cập kho Indicator cho MetaTrader 4 tại đây. Tuy nhiên trước đó, bạn sẽ cần đăng nhập tài khoản MQL5.

Nếu bạn chưa có tài khoản, đăng ký bằng cách nhập ID và email mà bạn dùng để mở tài khoản giao dịch, một email chứa thông tin đăng nhập MQL5 sẽ được gửi đến. Kích hoạt tài khoản là bạn có thể sử dụng được ngay.

Cách cài đặt chỉ báo ngoài (indicator) vào MT4 máy tính nhanh gọn nhất

Các chỉ báo trên MQL5 được chia ra làm các nhóm: phổ biến (popular), mới (new), miễn phí (free), và trả phí (paid). Tùy theo nhu cầu của bạn, nhấn vào chỉ báo bạn muốn tải và nhấn nút “Download”. Một cửa sổ mới hiện ra, chọn “Yes, I have Metatrader 4” > “Mở Metatrader”.

Ngay sau đó, chỉ báo bạn cài đặt sẽ hiển thị trong cửa sổ Navigator > mục Indicators > Market.

Bước 2: Chạy chỉ báo vừa tải về trên MetaTrader 4

Sau khi cài đặt xong bạn thêm chỉ báo vừa cài đặt về vào biểu đồ MT4 bằng cách

  • Nhấn đúp chuột trái vào chỉ báo bạn vừa cài đặt (trong mục Indicators > Market) như hình dưới. Hoặc nhấn chuột phải vào chỉ báo > chọn “Attach to a chart”.
Cách cài đặt chỉ báo ngoài (indicator) vào MT4 máy tính nhanh gọn nhất
  • Một cửa sổ pop-up hiện ra, nhấn OK dể cài đặt. Hoặc bạn có thể thay đổi các thông số cài đặt chỉ báo theo ý muốn rồi nhấn OK.
Cách cài đặt chỉ báo ngoài (indicator) vào MT4 máy tính nhanh gọn nhất

Đến đây bạn đã hoàn tất việc cài đặt chỉ báo và thêm chỉ báo vào biểu đồ MT4. Sau đó bạn có thể sử dụng nó để thực hiện các phân tích kỹ thuật. Việc cài đặt các EA, Script cũng tương tự như cách cài đặt Indicators mà chúng tôi vừa hướng dẫn. Chỉ cần lưu ý, tại bước 2 khi thêm EA vào biểu đồ, thay vì chọn mục Indicators bạn cần chọn mục Expert dành cho EA, hoặc Script nếu bạn muốn cài thêm các Script. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận