skip to Main Content

Hướng dẫn cách cá nhân hóa tài khoản eToro của bạn để không bao giờ bỏ lỡ cơ hội giao dịch

Nền tảng eToro được thiết kế như một mạng xã hội dành riêng cho các nhà đầu tư. Do đó, mỗi tài khoản eToro luôn được tối ưu để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cá nhân hóa, đảm bảo giúp các nhà đầu tư không bị bỏ lỡ cơ hội giao dịch.

Để thiết lập tài khoản theo cách tốt nhất, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

1. Thêm tài sản vào danh sách theo dõi của bạn:

Danh sách theo dõi của bạn cung cấp cho bạn dữ liệu giá theo thời gian thực của các tài sản bạn theo dõi.

2. Sử dụng Lịch eToro (eToro Calendar) để cập nhật các sự kiện thị trường sắp tới:

Các sự kiện thị trường, chẳng hạn như quyết định lãi suất của ngân hàng trung ương có thể gây ra thay đổi đáng kể về giá tài sản.

Nhiều tài sản trở nên biến động trong và xung quanh các sự kiện tài chính nhất định. Ví dụ, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp hàng tháng thường ảnh hưởng đến đồng đô la Mỹ. Để nắm bắt các cơ hội có liên quan khi thị trường đang di chuyển, điều quan trọng là phải cập nhật về những sự kiện gần đây và các sự kiện sắp tới trên thị trường toàn cầu. Lịch kinh tế eToro từ có tất cả các sự kiện và chi tiết liên quan về loại tiền tệ mà họ ảnh hưởng cùng với mức độ quan trọng của họ.

Lịch kinh tế và cách sử dụng lịch kinh tế

Cách sử dụng lịch kinh tế:

– Chọn múi giờ và ngày có liên quan đến giao dịch của bạn (mặc định: múi giờ và tuần hiện tại của bạn)

– Xem sự kiện nào ảnh hưởng đến tài sản bạn giao dịch

– Xem tác động của từng sự kiện

– Lập kế hoạch chiến lược của bạn cho phù hợp

3. Tải xuống ứng dụng di động eToro và truy cập tài khoản của bạn mọi lúc, mọi nơi.

eToro dẫn đầu cuộc cách mạng giao dịch xã hội, mở cửa thị trường tài chính cho tất cả mọi người, kể cả với những người mới bắt đầu hay các chuyên gia. Nền tảng eToro cho phép các nhà đầu tư kết nối với nhau để thảo luận, giao dịch, học hỏi và chia sẻ kiến ​​thức tài chính. Bằng cách này, mọi người đều có lợi.

Với ứng dụng giao dịch di động của eToro trực quan, các nhà giao dịch dễ dàng tham gia giao dịch cổ phiếu CFD, tiền tệ, hàng hóa, chỉ số, quỹ ETF, chiến lược đầu tư CopyPortoliios và Sao chép các nhà đầu tư hàng đầu khác của eToro mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn cách cá nhân hóa tài khoản eToro của bạn để không bao giờ bỏ lỡ cơ hội giao dịch

Thông qua ứng dụng eToro, bạn sẽ nhận được thông báo quan trọng theo thời gian thực để đưa ra quyết định giao dịch đúng đắn. Đó là lý do tại sao tất cả các nhà giao dịch nên tải xuống ứng dụng giao dịch di động eToro để duy trì kết nối khi đang di chuyển.

Ứng dụng giao dịch eToro, có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android, cho phép bạn thực hiện tất cả các thao tác như trên nền tảng máy tính.

4. Bật thông báo

Khi bạn đã tải về ứng dụng, hãy nhớ mở thông báo trong điện thoại và bật thông báo từ ứng dụng để được nhận thông báo bất cứ khi nào một tài sản trong danh sách theo dõi của bạn hiển thị biến động.

Hướng dẫn cách cá nhân hóa tài khoản eToro của bạn để không bao giờ bỏ lỡ cơ hội giao dịch
Với 4 bước cá nhân hóa tài khoản eToro như trên, bạn có thể xem và nắm bắt nhiều cơ hội giao dịch và phản ứng với thị trường kịp thời hơn. Đây được coi là một trong những ưu điểm giúp eToro trở thành nhà tiên phong trong cuộc cách mạng giao dịch xã hội hiện nay.

Investing dịch và biên tập từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận