skip to Main Content

Bật mí top 3 cách đầu tư chứng khoán trực tuyến hiệu quả nhất

Cùng với sự nóng lên của thị trường cổ phiếu, ngày càng nhiều người quan tâm và tìm hiểu cách chơi cổ phiếu online. Đầu tư cổ phiếu nói chung và đầu tư cổ phiếu trực tuyến nói riêng ngày càng được chứng minh là một trong những kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách đầu tư chứng khoán trực tuyến hiệu quả nhất trong bài viết này.

Chơi cổ phiếu online qua nhà môi giới

Giống như đầu tư chứng khoán trong nước, cách đáng tin cậy nhất và dễ dàng nhất để mua chứng khoán Mỹ trực tuyến là mở tài khoản với nhà môi giới chứng khoán. Một số nhà môi giới chứng khoán Mỹ uy tín trên thị trường hiện nay như eToro, XMICMarkets,…Trong số đó, sàn eToro được đánh giá nổi bật hơn cả về cổ phiếu Mỹ.

Khi mở tài khoản với nhà môi giới, hiểu một cách đơn giản, bạn sẽ trả một khoản hoa hồng cho nhà môi giới cho mỗi giao dịch mua bán và giao dịch của bạn sẽ được thực hiện ngay sau khi bạn hoàn thành lệnh đặt hàng.

Giống như tạo tài khoản ngân hàng, thủ tục mở tài khoản chứng khoán vô cùng đơn giản. Sau khi đăng nhập vào trang web của nhà môi giới, bạn chỉ cần điền một số thông tin cơ bản (họ tên đầy đủ, email, số điện thoại,…) và cung cấp một số giấy tờ xác minh danh tính và địa chỉ (CMND, bằng lái xe) là đã có tài khoản giao dịch chứng khoán quốc tế.

Hầu hết các nhà môi giới chứng khoán quốc tế đều cung cấp cho nhà giao dịch một tài khoản demo. Đây là nơi mà nhà đầu tư ở mọi cấp có thể trau dồi kỹ năng giao dịch, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của chiến lược giao dịch mà bạn theo đuổi. Ngoài ra cũng có thể học được cách quan sát thị trường rất tốt vì biểu đồ trong tài khoản ảo cũng giống y chang giao dịch thật nên áp dụng các lý thuyết đã học vào thực hành mà không lo mất tiền thật là một lợi thế rất lớn.

Bật mí top 3 cách đầu tư chứng khoán trực tuyến hiệu quả nhất

Chơi cổ phiếu online qua Quỹ đầu tư

Bên cạnh phương án đầu tư thông qua nhà môi giới – nhà đầu tư phải tự mình thực hiện các giao dịch mua bán, hiện nay có rất nhiều phương án đầu tư sinh lời hiệu quả từ thị trường chứng khoán ngay cả khi bạn không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Hai phương án phổ biến nhất hiện nay là đầu tư thông qua Quỹ đầu tư hoặc đầu tư bằng phương pháp Copytrade.

Quỹ đầu tư là một tổ chức đầu tư chuyên nghiệp. Quỹ này tập trung các khoản tiền nhàn rỗi của những người có nhu cầu đầu tư tạo thành một nguồn vốn lớn, số vốn này sẽ được quản lý và phân bổ bởi các nhà đầu tư chuyên nghiệp vào nhiều sản phẩm tài chính đa dạng. Sau đó, phân chia cổ tức cho các cổ đông góp vốn.

Bật mí top 3 cách đầu tư chứng khoán trực tuyến hiệu quả nhất

Tham khảo: Giới thiệu quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ – hình thức đầu tư an toàn đang được quan tâm hiện nay

Chơi cổ phiếu online với CopyTrade

Copytrade hay còn gọi là sao chép giao dịch, như tên gọi của nó, đề cập đến phương pháp sao chép ý tưởng giao dịch của các nhà đầu tư chuyên nghiệp hoặc nhà quản lý đầu tư nổi tiếng. Bất kì hoạt động giao dịch nào trên tài khoản gốc như mở lệnh, chặn lỗ (Stop loss), chốt lời (Take profit), đóng lệnh… đều sẽ được sao chép giống y hệt hoặc theo một tỷ lệ tương đồng với tài khoản copy. Khi đó, tài khoản gốc lỗ hay lãi thì tài khoản copy cũng sẽ lỗ hoặc lãi tương tự như vậy. Bằng cách sử dụng tính năng Sao chép giao dịch, các nhà đầu tư mới có thể dễ dàng chơi cổ phiếu và thu về lợi nhuận, mà không cần mất nhiều thời gian, công sức nghiên cứu thị trường, xây dựng danh mục cổ phiếu, chiến lược giao dịch… Một số nhà môi giới cung cấp tính năng Sao chép giao dịch như eToro, Nord FX, ZuluTrade, Kaching Global…

Bật mí top 3 cách đầu tư chứng khoán trực tuyến hiệu quả nhất

Mở tài khoán chứng khoán Sao chép giao dịch TẠI ĐÂY.

Như vậy, chơi cổ phiếu Online chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn có thể tiếp cận thị trường qua nhiều kênh khác nhau, bắt đầu với số vốn nhỏ và kiếm lời ổn định từ thị trường ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng giao dịch. Tuy nhiên, đầu tư luôn đi kèm với rủi ro. Và cách duy nhất để phòng tránh rủi ro đó là trang bị cho mình những kiến thức giao dịch căn bản và xây dựng cho mình một kế hoạch kiểm soát rủi ro hợp lý.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận