skip to Main Content

Bạn có thể trở thành nhà đầu tư phi thường với eToro?

Năm 2018, thị trường chứng khoán thế giới đi lên. Sau đó, đi xuống, rồi lên, rồi lại xuống. Đến cuối năm, ba chỉ số chính theo dõi thị trường chứng khoán thế giới đều nhấp nháy màu đỏ. Điều này có nghĩa là nếu một nhà đầu tư đã quyết định chỉ mua các sản phẩm theo các chỉ số này, họ sẽ thua lỗ.

Chỉ số Thế giới của MSCI (MSCI World Index), theo dõi các cổ phiếu ở 23 nền kinh tế phát triển nhất – là ngành tài chính giảm 8,71%. Đầu tư 100$ chỉ số đó sẽ giúp bạn kết thúc năm với 91,30$. Đây sẽ là một lựa chọn không phù hợp nếu bạn đang xây dựng cho một tương lai an toàn về tài chính.

Điều gây tranh cãi là liệu các chỉ số này có nên được sử dụng như một con đường cho các nhà đầu tư hay không vì lý thuyết đằng sau chúng là để chứng minh sự biến động chung của giá cổ phiếu. Nhưng có một cách khác để đầu tư mà không mù quáng theo những thăng trầm chung này.

Cách chọn chiến lược và khoản đầu tư phù hợp với bạnNhà đầu tư nổi tiếng (Popular Investors) của eToro không chỉ theo dõi thị trường. Họ đưa ra quyết định đầu tư dựa trên thông tin tài chính – kinh tế và sử dụng kinh nghiệm của họ để đánh giá các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của công ty.

Các nhà đầu tư nổi tiếng giải thích những tin tức diễn ra hàng ngày và sử dụng kiến ​​thức về tâm lý thị trường để bán hoặc mua cổ phiếu để tận dụng tối đa cơ hội.

Bằng cách đưa ra bình luận về những gì họ đang làm và giải thích tại sao, họ thu hút sự quan tâm từ những người theo dõi có thể đưa ra quyết định tương tự. Trong ba năm qua, một số nhà đầu tư nổi tiếng phổ biến nhất của eToro đã mang lại lợi nhuận tích cực cho danh mục đầu tư của họ, ngay cả khi các chỉ số thị trường chìm trong sắc đỏ.

Những người theo dõi xem và sao chép một hành động của nhà đầu tư nổi tiếng có thể đưa ra quyết định của họ, nhưng cũng học cách đọc và giải thích thị trường thông qua các bình luận mà họ cung cấp.

Không có gì đảm bảo cho bất cứ điều gì trong cuộc sống này, nhưng theo mức trung bình thường chỉ dẫn bạn đến sự tầm thường. Những nhà đầu tư nổi tiếng  của eToro muốn thứ gì đó tốt hơn – và bạn cũng có thể theo dõi họ khi họ tìm kiếm nó.

Xem kết quả giao dịch của các nhà đầu tư nổi tiếng tại đây

Investing.vn dịch từ eToro

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận