skip to Main Content

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền nếu đầu tư $10.000 vào các Nhà đầu tư phổ biến

Có thể bạn sẽ thấy những bài báo rất quen thuộc trong một ấn phẩm tài chính hàng đầu, thảo luận về một kịch bản “Điều gì xảy ra nếu…”. Ví dụ: Nếu bạn đã đầu tư $1.000 vào Amazon 5 năm trước, đây là những gì bạn sẽ có ngày hôm nay. Trong khi hiệu suất trong quá khứ không phải là kết quả trong tương lai và phục vụ như một ví dụ về cách xác định đúng cơ hội vào đúng thời điểm có thể dẫn đến lợi nhuận đáng kể.

Trên eToro, bên cạnh nhiều công cụ tài chính khổng lồ để giao dịch và đầu tư, chúng tôi cũng mang đến cơ hội đầu tư dựa trên con người. Sử dụng hệ thống CopyTrader ™ đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, khách hàng của eToro có thể phân bổ một số tiền của họ để sao chép các hành động khác của nhà giao dịch trong thời gian thực.

Những nhà đầu tư hàng đầu của eToro

eToro đã đưa ra một danh sách các Nhà đầu tư phổ biến và hiệu suất của họ trong hai chu kỳ thời gian: Ba tháng và hai năm. Nếu bạn xem hình minh họa dưới đây, bạn sẽ thấy một số Nhà đầu tư hàng đầu của eToro và cách đầu tư $10.000 vào họ sẽ thực hiện theo thời gian:

Jaynemesis | AimsTrader | FabianMarco

Nhìn vào hình phía trên, bạn có thể thấy, nếu đầu tư $10.000 vào copy Jaynemesis trong 3 tháng, bạn đã có $11.891 và sau 2 năm thì số vốn của bạn đã tăng lên $30.390.

OlivierDanvel | Harshsmith | Chocowin

Tương tự như vậy, giả sử bạn đã đầu tư $10.000 vào nhà đầu tư Chocowin trong 3 tháng bạn đã có $10.161 và có tới $33.047 trong tài khoản.

Đây là những kết quả rất đáng kể khi bạn chỉ đầu tư $10.000 và không phải làm gì ngoài việc theo dõi tài sản của mình tăng dần theo thời gian.

eToro là nơi có nhiều nhà giao dịch và nhà đầu tư, mỗi người có phong cách và chiến lược riêng.

Bạn có thể kiểm tra hồ sơ và lịch sử giao dịch của họ ở đây.

eToro là một nền tảng đầu tư đa tài sản cung cấp cả cổ phiếu và tiền điện tử, cũng như giao dịch tài sản CFD.

Xin lưu ý rằng CFD là các công cụ phức tạp và có nguy cơ mất tiền nhanh chóng do đòn bẩy. 66% tài khoản nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi giao dịch CFD với nhà cung cấp này. Bạn nên xem xét liệu bạn có hiểu cách CFD hoạt động hay không và liệu bạn có đủ khả năng để chịu rủi ro mất tiền cao hay không.

Hiệu suất trong quá khứ không phải là một dấu hiệu cho thấy các kết quả trong tương lai. Lịch sử giao dịch được trình bày chưa đến 5 năm và có thể không đủ để làm cơ sở cho quyết định đầu tư. Đây không phải là lời khuyên đầu tư.

Dữ liệu được trình bày là chính xác kể từ ngày 26 tháng 5 năm 2019.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận