skip to Main Content

AUDCAD: những đám mây Ichimoku – ngày 26/9

Hãy nhìn vào biểu đồ bốn giờ, đường Tenkan-sen đang băng qua Kijun-sen từ bên dưới, đường màu đỏ hướng lên trên, trong khi đường màu xanh vẫn nằm ngang. Đường Chikou Span đã vượt qua biểu đồ giá từ bên dưới, đám mây hiện tại đang tăng dần. Cặp tiền tệ đang giao dịch trên các đường Tenkan-sen và Kijun-sen, xu hướng tăng vẫn mạnh. Mức hỗ trợ gần nhất là đường Tenkan-sen (0.9400). Mức cao nhất của đường Chikou Span được mong đợi là mức kháng cự (0.9420).

AUDCAD: những đám mây Ichimoku - ngày 26/9

Ở biểu đồ hàng ngày, đường Tenkan-sen ở phía dưới đường Kijun-sen, đường màu xanh có xu hướng đi xuống, trong khi đường màu đỏ có xu hướng nằm ngang. Đường Chikou Span đang ở phía dưới biểu đồ giá, đám mây đang có xu hướng giảm dần. Cặp tiền tệ đang giao dịch giữa đường Tenkan-sen và đường Kijun-sen. Mức hỗ trợ gần nhất là đường Tenkan-sen (0.9375). Mức kháng cự gần nhất là đường Kijun-sen (0.9440).

AUDCAD: những đám mây Ichimoku - ngày 26/9

Gợi ý giao dịch.

Ở biểu đồ 4H cặp tiền tệ vẫn đang tiếp rục tăng giá. Ở biểu đồ hàng ngày chúng ta có thể thấy xu hướng giá đang đi xuống. Điều này cho thấy chúng ta nên mua ở mức giá hiện tại với Điểm chốt lời bằng với đỉnh trước của đường Chikou Span (0.9420), và đặt chặn lỗ ở đường Kijun-sen (0.9400).

AUDCAD: những đám mây Ichimoku - ngày 26/9

Theo ChuyêngiaForex

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận