skip to Main Content

7 chứng khoán hôm nay bạn cần mua ngay để trở nên giàu có

Chứng khoán hôm nay đã là một lĩnh vực đầu tư vô cùng hấp dẫn và thu hút trên khắp thế giới. Và việc lựa chọn một chứng khoán tốt nhất thì không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Bạn có biết định nghĩa của một doanh nghiệp hoàn hảo? Thị trường chứng khoán hôm nay đang được các nhà đầu tư tập trung vào các chủ đề như đầu tư có trách nhiệm và các vấn đề ESG (Kết hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty), các công ty gia tăng giá trị cho thế giới và khách hàng của họ có thể sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội trên thị trường trong một thời gian dài.

MSCI ước tính rằng trong 20-30 năm tới, thế hệ millennials (người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) có thể đầu tư tới 20 nghìn tỷ đô la vào các khoản đầu tư liên quan đến ESG ở Hoa Kỳ. Chứng khoán hôm nay được đầu tư có khả năng theo đuổi các chiến lược kinh doanh giúp thế giới chúng ta sống ở một nơi tốt hơn.

Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ tập trung giới thiệu 7 chứng khoán hôm nay bạn cần mua ngay để giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian hoặc cả hai.

Chứng khoán đứng đầu danh sách hôm nay là PepsiCo (PEP)

7 chứng khoán hôm nay bạn cần mua ngay để trở nên giàu có

Có thể nói rằng chứng khoán đứng đầu danh sách hôm nay là PepsiCo (NASDAQ: PEP) có thể tiết kiệm tiền cho khách hàng của mình.

Tuy nhiên, với việc công ty mua lại Sodastream gần đây vào tháng 12 năm 2018, nó không chỉ tiết kiệm cho khách hàng cả về tiền bạc và thời gian mà còn cứu cả hành tinh.

Pepsi đã trả 3,2 tỷ đô la cho thương hiệu nước tại nhà giúp người tiêu dùng biến nước máy cũ nhàm chán thành đồ uống có ga thú vị. Pepsi nắm bắt thị trường tại nhà trong khi khách hàng của họ dành ít thời gian hơn ở cửa hàng tạp hóa, trả ít hơn cho đồ uống không cồn và giảm lượng nhựa đưa vào môi trường.

Với các lựa chọn tùy thích, SodaStream trao quyền cho người tiêu dùng cá nhân hóa đồ uống ưa thích của họ theo cách thân thiện với môi trường và cung cấp cho PepsiCo một sự hiện diện đáng kể trên thị trường tại nhà, Giám đốc điều hành Ramon Laguarta nói. Ngay lập tức tôi có thể đẩy nhanh tiến độ về mục tiêu chung của mình là hạn chế rác thải nhựa và xây dựng một tương lai bền vững hơn.

Kể từ khi Pepsi mua lại Sodastream vào ngày 5 tháng 12, cổ phiếu PEP đã tăng 11,2%.

Danh sách chứng khoán hôm nay không thể bỏ qua Intuit (INTU)

Intuit (INTU) là một công ty quen thuộc hàng đầu tại Mỹ cung cấp phần mềm kế toán, tài khách, tính thuế cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Những người kinh doanh nhỏ cần dành ít thời gian hơn cho việc thanh toán, liên lạc hoặc đặt hàng.

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ, có lẽ ai cũng công nhận rằng họ đã nghĩ đến việc sử dụng QuickBooks cho doanh nghiệp nhỏ của mình. Bất cứ điều gì có thể giúp tôi tiết kiệm thời gian, đang tăng trưởng tốt đều đáng để có mặt trong danh sách chứng khoán hôm nay.

Trong báo cáo Intuit từ quý 3 năm 2019 kết thúc vào ngày 30 tháng 4, QuickBooks đã tạo ra doanh thu 887 triệu đô la, cao hơn 18,7% so với một năm trước đó. Mặc dù chỉ đạt 27% doanh số chung của Intuit trong quý thứ ba, tốc độ tăng trưởng của nó cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng của phân khúc khách hàng (Turbo Tax, Mint) là 10,3% trong quý.

Người Mỹ sử dụng Turbo Tax và đang xem xét QuickBooks trong tương lai vì lý do đơn giản là những sản phẩm này giúp họ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có mặt trong danh sách chứng khoán đang tăng trưởng ngày hôm nay.

     

Cổ phiếu cần tiếp theo là GrubHub (GRUB)

Các dịch vụ giao đồ ăn như GrubHub (NYSE: GRUB) và Uber Eats có thể không làm gì cho người tiêu dùng ngoại trừ việc đưa các nhà hàng ra khỏi doanh nghiệp.

Một cái nhìn tích cực hơn về GrubHub là nó giúp tiết kiệm thời gian của những người bận rộn bằng cách không phải ra ngoài ăn hoặc nấu ăn sau một ngày dài làm việc. Nó tiết kiệm bao nhiêu tiền là một câu hỏi khác hoàn toàn.

Có rất nhiều trang web thảo luận về cách tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng mã khuyến mãi GrubHub. Nó cung cấp các cách để tận dụng các mã khuyến mãi này để tiết kiệm tiền cho đơn đặt hàng của bạn thông qua dịch vụ giao đồ ăn.

Tuy nhiên, vì có phí giao hàng với hầu hết các đơn đặt hàng được đặt qua GrubHub, tôi sẽ đề xuất rằng một số khoản tiết kiệm từ khuyến mãi sẽ bị mất thông qua phí giao hàng và tiền boa.

Tuy nhiên, GrubHub được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm thời gian, đồng thời kiếm thêm khách hàng cho nhà hàng. Do đó, nó phù hợp với xu thế phát triển ngày nay và xứng đáng có mặt trong danh sách chứng khoán hôm nay.

Danh sách chứng khoán hôm nay chắc chắn phải có tên Amazon (AMZN)

7 chứng khoán hôm nay bạn cần mua ngay để trở nên giàu có

Amazon (NASDAQ: AMZN) Prime, cùng với tất cả các dịch vụ thương mại điện tử khác mà Jeff Bezos và công ty cung cấp, gây thiệt hại cho môi trường. Nó đã ước tính rằng Amazon đã thải ra 19 triệu tấn carbon trong năm 2017, tương đương với năm nhà máy nhiệt điện than.

Tuy nhiên, không ai có thể nghi ngờ việc người tiêu dùng có thể tiết kiệm tiền và thời gian sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Thời gian là tiền bạc. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy tồi tệ về tác động của việc mua hàng của mình đối với thế giới, hãy lấy một số tiền bạn kiếm được từ cổ phiếu AMZN và quyên góp cho sự nghiệp môi trường như Greenpeace.

Bây giờ, nếu Amazon có thể tìm ra cách loại bỏ lượng khí thải carbon của mình, cổ phiếu sẽ chuyển sang mức 5.000 đô la ngay lập tức.

H&R Block (HRB) không thể đứng ngoài danh sách chứng khoán hôm nay

H&R Block, Inc. là công ty dịch vụ làm thuế và kinh doanh của Mỹ, cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền lương và tư vấn kinh doanh thông qua 11.800 văn phòng thuế trên toàn cầu.

H&R Block đã chuẩn bị 23,6 triệu tờ khai thuế trên toàn thế giới trong năm tài khóa 2019, tăng 1,2% so với một năm trước đó, tạo ra 3,1 tỷ đô la doanh thu và 616 triệu đô la lợi nhuận hoạt động.

Tại Mỹ, số lần khai thuế được chuẩn bị bởi HRB đã tăng 1,5% trong khi số lần hoàn trả của Hoa Kỳ DIY (Do-it-Yourself) tăng 5,9%. Tờ khai thuế DIY chiếm 39% số tờ khai thuế H & R Block, được chuẩn bị ở Mỹ, tăng từ 38% một năm trước đó.

Lý do HRB là một cổ phiếu có mặt trong danh sách cần mua hôm nay?

Vào ngày 1 tháng 7, H & R Block đã thông báo rằng họ đã mua lại công ty fintech có trụ sở tại Toronto với giá 405 triệu đô la. Wave giúp các doanh nhân quản lý tốt hơn các khía cạnh tài chính của doanh nghiệp của họ, bao gồm lập hóa đơn, bảng lương và kế toán.

Với sự thúc đẩy của Intuit vào thị trường kinh doanh nhỏ, Wave mang đến cho HRB một sản phẩm cạnh tranh để giành được doanh nghiệp từ nhà sản xuất QuickBooks. Về lâu dài, việc mua lại Wave có thể được coi là một động thái chuyển đổi đưa HRB lên một tầm cao mới. Theo kết quả của Wave, HRB hiện cung cấp một hồ sơ rủi ro / phần thưởng tốt.

BlackRock (BLK) là chứng khoán cuối cùng ngày hôm nay

BlackRock, Inc. là một tập đoàn đa quốc gia Hoa Kỳ chuyên về quản lý đầu tư. Công ty này là nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, với khách hàng tại 100 quốc gia. BlackRock, Inc. có mặt trong S&P 500 và cổ phiếu của họ – BLK.N, được giao dịch trên Sàn giao dịch chứng khoán New York.

Nguyên tắc KISS chắc chắn áp dụng cho các nhà quản lý tài sản như BlackRock bằng cách cung cấp quỹ ETF; một khoản đầu tư không tốn kém, nắm bắt được những mảng lớn của các lĩnh vực, quốc gia, thị trường khác nhau, …

Không chỉ các quỹ ETF được quản lý thụ động giúp tiết kiệm thời gian và tiền của nhà đầu tư từ đầu tư tích cực truyền thống, mà họ còn cung cấp danh mục cổ phiếu đa dạng mang lại lợi nhuận tốt trong một thời gian dài. Để làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn, quỹ EFT phân bổ tài sản giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của nhà đầu tư.

Chắc chắn, nó không có bất kỳ khoản đầu tư thay thế nào, nhưng bằng cách đơn giản, BlackRock, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Do đó, BlackRock xứng đáng góp tên trong danh sách chứng khoán nên mua hôm nay.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết về quỹ hoán đổi danh mục ( ETFs)

Kết luận

Danh sách chứng khoán hôm nay không phải là tất cả những gì bạn có thể đầu tư. Tuy nhiên, đây sẽ là một gợi ý nhỏ giúp bạn lựa chọn làm đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. Hoặc nếu bạn vừa tham gia thị trường và không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo những gợi ý trên đây và có một vài ý tưởng cho riêng minh.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận