skip to Main Content

35 mã cổ phiếu mới cập nhật trên eToro

Chúng tôi rất vui được chia sẻ với bạn rằng eToro đã thêm 35 cổ phiếu thú vị mới từ nhiều lĩnh vực và chủ đề khác nhau như Năng lượng xanh, Tài chính, Công nghệ sinh học, Cơ sở hạ tầng…trên nền tảng vào tuần này.

Là một phần trong tầm nhìn của eToro với mong muốn cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch và đầu tư tốt nhất, trong thời gian tới eToro sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng cung cấp các dịch vụ mới. Vì vậy, hãy theo dõi nhiều tài sản mới bổ sung khác sẽ ra mắt trong tương lai.

1. CRSP (CRISPR Therapeutics)

CRISPR Therapeutics (mã giao dịch CRSP) là công ty chỉnh sửa gen hàng đầu tập trung vào việc phát triển các loại thuốc biến đổi sử dụng nền tảng chỉnh sửa gen CRISPR/Cas9 độc quyền của mình.

35 mã cổ phiếu mới cập nhật trên eToro
Genetic engineering, GMO and Gene manipulation concept. Hand is inserting sequence of DNA.

Công ty có trụ sở chính tại Zug, Thụy Sĩ với các hoạt động R&D tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ và một số hoạt động kinh doanh tại London, Vương quốc Anh. Để danh mục của bạn sẽ thêm toàn diện với mã cổ phiếu CRSP, công nghệ sinh học luôn là lĩnh vực đầy tiềm năng. Hãy tiến hành giao dịch cổ phiếu ngay với ứng dụng eToro.

Vốn hóa thị trường: ~ 13,93 tỷ USD

2. MFG (Mizuho Financial Group Inc)

Mizuho Financial Group Inc là một công ty cổ phần ngân hàng có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Công ty cung cấp các dịch vụ tài chính và chiến lược, bao gồm ngân hàng, chứng khoán, ủy thác và quản lý tài sản, thẻ tín dụng, ngân hàng tư nhân và đầu tư mạo hiểm.

35 mã cổ phiếu mới cập nhật trên eToro

Vốn hóa thị trường: ~ 34 tỷ USD

3. MUFG (Mitsubishi UFJ Financial Group Inc)

Mitsubishi UFJ Financial Group Inc – một công ty cổ phần ngân hàng và dịch vụ tài chính Nhật Bản có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. MUFG là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới tính theo tổng tài sản và là một trong những công ty chính của Tập đoàn Mitsubishi.

35 mã cổ phiếu mới cập nhật trên eToro

Vốn hóa thị trường: ~ 60 tỷ USD

NOVA (Sunnova Energy International Inc)

Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ năng lượng và mặt trời dân dụng hàng đầu, với khách hàng trên khắp Hoa Kỳ.

Vốn hóa thị trường: ~ 5,3 tỷ USD

4. SINA (SINA Corp/China)

Được thành lập vào năm 1998, Sina Corporation là một công ty công nghệ của Trung Quốc cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông xã hội và truyền thông trực tuyến.

Vốn hóa thị trường: ~ 2,5 tỷ USD

5. ADVM (Adverum Biotechnologies, Inc.)

Công ty công nghệ sinh học, được giao dịch công khai là một công ty điều trị gen giai đoạn lâm sàng đặt tại Thành phố Redwood, California. Công ty đang nhắm đến các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng cho các bệnh nghiêm trọng về mắt và hiếm gặp.

Vốn hóa thị trường: ~ 1,3 tỷ USD

6. CWEN (Clearway Energy Inc)

Một nhà sản xuất năng lượng vận hành các dự án năng lượng mặt trời và gió ở 25 bang của Hoa Kỳ, với Công suất Mặt trời khoảng 1,2 GW và Công suất Gió 3,2 GW, phục vụ các doanh nghiệp thương mại, trường đại học, bệnh viện và các công ty chính phủ ở Hoa Kỳ.

35 mã cổ phiếu mới cập nhật trên eToro

Vốn hóa thị trường: ~ 6,81 tỷ USD

7. HASI (Hannon Armstrong Sustainable Infrastructure Capital Inc)

Cung cấp tài chính nợ và vốn cổ phần cho thị trường năng lượng tái tạo. Đây là nhà cung cấp tài chính chính cho các dự án tiết kiệm năng lượng của chính phủ Hoa Kỳ, tập trung vào năng lượng tái tạo và nước, cải thiện mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng tài nguyên thiên nhiên

Vốn hóa thị trường: ~ 5,06 tỷ USD

8. PLAN (Anaplan Inc)

Được thành lập từ 2006, Anaplan chuyên về dịch vụ lập kế hoạch và tư vấn quản lý cho các doanh nghiệp. Qua hơn 10 năm phát triển, đầu năm 2018 công ty đã chính thức lên sàn NYSE lần. Vào cuối phiên giao dịch ngày 18/8/2020, mã chứng khoán PLAN của Anaplan ở mức $47.

Tính tới tháng 8/2020, Anaplan đã mở rộng phạm vi sang 20 văn phòng tại 13 quốc gia, phục vụ hơn 950 khách hàng.

Bạn muốn đa dạng hóa danh mục với cổ phiếu của Annaplan Inc? Hãy sử dụng eToro để bắt đầu giao dịch.

Vốn hóa thị trường: ~10,15 tỷ USD

Xem thêm những mã cổ phiếu mới cập nhật trên eToro và sẵn sàng cho bạn giao dịch TẠI ĐÂY

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận