skip to Main Content

35 cặp tiền điện tử fiat mới được thêm vào nền tảng eToro

Ngày 27/3/2019, tinvui cho các nhà đầu tư tiền điện tử, eToro đã bổ sung 35 cặp tiền fiat mới vào nền tảng eToro. Điều này sẽ đưa tổng số cặp tiền điện tử lên 44, cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn đầu tư đa dạng hơn. Các cặp mới bao gồm các loại tiền tệ chính từ bốn lục địa khác nhau và sáu loại tiền điện tử hàng đầu.

Canada

35 cặp tiền điện tử fiat mới được thêm vào nền tảng eToro

Tiền điện tử đã trở nên cực kỳ phổ biến ở Canada gần đây. Cả nhà giao dịch và trao đổi đều tăng trưởng về số lượng, người Canada cũng có nhiều quyền truy cập vào các sàn giao dịch của Mỹ. Các cặp Fiat như BTC / CAD và ETC / CAD, là một trong những tài sản tài chính phổ biến nhất của người Canada hiện nay. Chính quyền Canada đã tăng quy định tiền tệ kỹ thuật số và giám sát trong vài năm qua.

Các cặp fiat mới eToro bổ sung cho khu vực này là: BTC / CAD, ETH / CAD, XRP / CAD, ETC / CAD, BCH / CAD, LTC / CAD

Châu Âu

Liên minh châu Âu thường chậm thích nghi với các quy tắc và quy định mới đối với các thị trường toàn cầu thay đổi liên tục do là một khối các quốc gia liên kết với nhau. Nên tiền điện tử vẫn trong tình trạng không được kiểm soát bởi ESMA (Cơ quan thị trường và chứng khoán châu Âu). Điều này có thể sẽ sớm thay đổi để kiểm soát thị trường tiền điện tử với quy định mới phù hợp với tình hình phát triển thế giới. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, Franc Thụy Sĩ có sẵn các cặp tiền điện tử, bao gồm ETH / CHF và BCH / CHF.

35 cặp tiền điện tử fiat mới được thêm vào nền tảng eToroCác cặp fiat mới của eToro cho khu vực này là: BTC / CHF, ETH / CHF, XRP / EUR, XRP / CHF, XRP / GBP, ETC / EUR, ETC / GBP, ETC / CHF, BCH / EUR, BCH / GBP, BCH / CHF, LTC / EUR, LTC / GBP, LTC / CHF

Úc và New Zealand

Không giống như Canada và châu Âu, một số quốc gia trong châu Đại dương cởi mở hơn rất nhiều khi nói đến tiền điện tử. Chính phủ Úc không coi tiền mã hóa (cryptocurrencies) là một hình thức hợp pháp của tiền điện tử (electronic currency), cho phép bỏ qua nhiều quy định và yêu cầu pháp lý chi phối các tài sản tài chính tương tự ở nước này. Một số cặp Đô la Úc mới bao gồm ETH / AUD và ETC / AUD.

Trong khi New Zealand ở rất gần Úc, nhưng hai nước không có cùng quan điểm về tiền điện tử. Chính quyền New Zealand đối xử với tiền điện tử như bất kỳ loại tiền tệ nào khác, cả về quy định và thuế. Có rất nhiều cặp NZD để lựa chọn, chẳng hạn như BTC / NZD và BCH / NZD.

Các cặp tiền fiat mới eToro bổ sung cho khu vực này là: BTC / AUD, BTC / NZD, ETH / AUD, ETH / NZD, XRP / AUD, XRP / NZD, ETC / AUD, ETC / NZD, BCH / AUD, BCH / NZD, LTC / AUD, LTC / NZD.

Nhật Bản

Đặc biệt hơn ở các quốc gia khác, chính phủ Nhật Bản đã cho phép cộng đồng ngành công nghiệp tiền điện tử tự điều chỉnh, quản lý một cách hiệu quả. Điều này giúp giao dịch ETC / JPY và LTC / JPY dễ dàng và thuận tiện. Nhật Bản công nhận tiền điện tử là đấu thầu hợp pháp.

Các cặp fiat mới trên eToro cho khu vực này là: ETC / JPY, BCH / JPY, LTC / JPY

Nhiều lựa chọn hơn và nhiều cơ hội hơn

35 cặp tiền điện tử fiat mới được thêm vào nền tảng eToroMục tiêu của eToro là cung cấp các cặp tiền fiat bổ sung trên nền tảng eToro là một phần trong chiến lược tổng thể của eToro về việc không ngừng tăng cơ hội tài chính cho các nhà giao dịch của chúng tôi. 35 cặp fiat mới cung cấp cho các nhà giao dịch eToro mở rộng các khoản đầu tư của họ trên phạm vi toàn cầu, cùng với sự linh hoạt cho danh mục đầu tư giao dịch của họ.

Giao dịch 35 cặp fiat mới trên nền tảng eToro tại đây

Investing.vn dịch từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận