skip to Main Content

3 cổ phiếu tăng trưởng có tiềm năng lớn, nhà đầu tư nên xem xét

 IDEXX Laboratories (IDXX), Generac Holdings (GNRC) và MKS Instruments (MKSI) là ba cổ phiếu tăng trưởng đang được các nhà phân tích đánh giá có tiềm năng lớn mà nhà đầu tư cần xem xét.
3 cổ phiếu tăng trưởng tiềm năng cao

Đã có sự chuyển hướng từ cổ phiếu tăng trưởng sang cổ phiếu giá trị trong những tháng gần đây. Sự thay đổi này là kết quả của việc các cổ phiếu tăng trưởng tăng vọt đến mức chúng đang giao dịch với tỷ lệ P / E dự phóng rất cao.
Đặc biệt, các cổ phiếu tăng trưởng trong lĩnh vực công nghệ đang giao dịch ở mức giá cao. Tuy nhiên con lắc cuối cùng đã xoay theo hướng khác, chuyển trọng tâm trên toàn thị trường sang các cổ phiếu có giá trị. Có một cơ hội tốt là con lắc sẽ sớm quay trở lại với các cổ phiếu tăng trưởng đơn giản vì nhiều nhà đầu tư đã kiên nhẫn chờ đợi những cổ phiếu tăng giá cao này quay trở lại mức giá hợp lý.

Đặc biệt, ba cổ phiếu tăng trưởng có tiềm năng tăng vọt do sự tập trung mới vào các công ty định hướng tăng trưởng chủ yếu tập trung vào việc mở rộng phạm vi tiếp cận và thị phần của họ:

IDEXX Laboratories (IDXX)

3 cổ phiếu tăng trưởng nên xem

IDXX là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng. IDXX giúp các bác sĩ thú y dễ dàng hơn nhiều trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất có thể, thúc đẩy lợi nhuận và nâng cao hiệu quả của nhân viên. IDXX cũng cung cấp các giải pháp kiểm tra chẩn đoán hữu ích để đánh giá độ an toàn và chất lượng của thức ăn cung cấp cho gia cầm và gia súc.

Trong số hơn 180 cổ phiếu trong lĩnh vực Y tế – Thiết bị & Thiết bị, IDXX được xếp hạng trong top 20, xếp ở vị trí thứ 19. Các nhà phân tích tin rằng IDXX được định giá thấp hơn, đặt giá mục tiêu trung bình là 565,83 USD cho cổ phiếu. Trong số 10 nhà phân tích đã đưa ra khuyến nghị cho IDXX, 4 người chọn Mua mạnh, 3 người chọn Mua và 3 người chọn Nắm giữ.

Generac Holdings (GNRC)

3 cổ phiếu tăng trưởng nên xem

Mọi người trên toàn cầu đã chọn máy phát điện dự phòng trong thời gian có virus coronavirus, cho rằng sẽ có những trường hợp khẩn cấp tiếp theo và khả năng mất điện do sự căng thẳng trên lưới điện dẫn đến có nhiều người làm việc ở nhà và sử dụng tất cả các loại thiết bị điện tử trong nhà. Máy phát điện của GNRC được cung cấp nhiên liệu bằng propan lỏng, khí tự nhiên, dầu diesel, nhiên liệu sinh học và xăng.

Trong số 86 cổ phiếu thuộc lĩnh vực Máy móc – Công nghiệp, GNRC đứng thứ 34. Hệ số beta của GNRC là 0,90, có nghĩa là nó có thể sẽ giữ ổn định ngay cả khi thị trường biến động đi xuống hoặc biến động trong những tháng tới.

MKS Instruments (MKSI)

3 cổ phiếu nên xem

MKSI một nhà cung cấp toàn cầu các công nghệ cho phép các quy trình tiên tiến và cải thiện năng suất. Các công cụ và giải pháp này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm soát, đo lường, giám sát và phân tích các hoạt động sản xuất tiên tiến với mục đích nâng cao năng suất và hiệu suất. MKSI phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực y tế, nghiên cứu khoa học, môi trường, thiết bị vốn, khoa học đời sống và không gian sản xuất công nghiệp.

Tỷ lệ P / E dự phóng của MKSI là 15,66 là khá thấp so với ngành của cổ phiếu và thực tế là nó đang giao dịch chỉ 25 đô la dưới mức cao nhất trong 52 tuần là 199,44 đô la. Mức thấp nhất trong 52 tuần của cổ phiếu là 90,62 đô la..

Trong số hơn 180 cổ phiếu trong không gian Y tế – Thiết bị & Thiết bị, MKSI xếp ở vị trí # 37.

Các nhà phân tích tin rằng những điều tốt đẹp đang sẵn sàng cho MKSI vì giá mục tiêu trung bình của họ cho cổ phiếu là $ 203,70. Tổng cộng có 10 nhà phân tích đã đưa ra các khuyến nghị của MKSI. 7 trong số các nhà phân tích chọn Mua, 2 chọn nắm giữ và 1 chọn mua mạnh. Không có nhà phân tích nào xem MKSI là Bán hoặc Bán mạnh.

Cổ phiếu GNRC được giao dịch ở mức 294,22 USD / cổ phiếu vào sáng thứ Tư, giảm 10,40 USD (-3,41%). Tính đến thời điểm hiện tại, GNRC đã tăng 29,38%, so với mức tăng 9,79% của chỉ số S&P 500 chuẩn trong cùng thời kỳ.

investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận